TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế căn hộ chung cư 50 m2 đẹp, tiện nghi, sang trọng - Nội thất MOREHOME

Thiết kế căn hộ chung cư 50 m2 đẹp, tiện nghi, sang trọng - Nội thất MOREHOME

Làm thế nào để thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2 đẹp và tiện nghi khi sử dụng là điều băn khoăn của rất nhiều gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn 1 số gợi ý về vấn đề này.

Thiết kế căn hộ 50m2

Thiết kế nội thất chung cư 50m2 đẹp, sang trọng, tiện nghi

Tư vấn thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp

Vì căn hộ chung cư có diện tích 50m2 được cho là khá hẹp nên khi thiết kế cần phải tính toán, cân nhắc thật kĩ mới có thể tạo ra 1 không gian sống thoải mái và lý tưởng nhất. Sau đây là 1 vài gợi ý thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2.

- Cần có sự hài hòa trong phong cách thiết kế nội thất

Để có thể thiết kế chung cư đẹp cho chung cư có diện tích nhỏ tầm 50m2, khi thiết kế cần có ý tưởng chủ đạo với sự bố trí phong cách trang trí,  màu sắc của đồ đạc, các mảng tường sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, cũng cần chọn tone màu chủ đạo trong phong cách thiết kế tạo nên sự hài hòa cho toàn bộ không gian căn hộ.

Thiết kế căn hộ 50m2

Điểm cốt lõi trong thiết kế căn hộ nhỏ là cách bố trí công năng, tông màu tăng độ mở rộng, tạo chiều sâu cho toàn bộ không gian.

Theo đó, các mẫu nội thất nên có kích thước cân đối (quá to và cũng không quá nhỏ). Với căn hộ 50m2 nên chọn đồ có kích thước vừa phải để không chiếm nhiều diện tích. Mặt khác khi thiết kế cũng nên tránh việc tạo không gian quá khác biệt vì sẽ khiến căn hộ bị chia cắt, không thống nhất càng nhỏ hơn.

Một điều cần lưu ý nữa khi thiết kế phòng khách căn hộ chung cư 50m2 là cần bố trí đồ đạc thật hợp lý và chọn tông màu ấn tượng nhất để không gây cảm giác nặng nề hay ức chế cho khách đến chơi nhà. Căn phòng này cũng cần được thiết kế hợp phong thủy để mang lại sinh khí, sự thịnh vượng, hạnh phúc và tiền tài cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế căn hộ 50m2

Đồ nội thất sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp trở thành vật liệu vô cùng được ưa chuộng bởi sắc màu sáng đa dạng giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn, đặc biệt chất liệu acrylic bóng như gương giúp căn phòng như được nhân rộng gây ấn tượng thị giác.

Thiết kế căn hộ 50m2

Thiết kế căn hộ 50m2

Thiết kế căn hộ 50m2

- Chọn địa chỉ tin cậy về thiết kế căn hộ 50m2 đẹp, tiện nghi

Chọn địa chỉ thiết kế nội thất uy tín được cho là yếu tố quyết định giúp gia chủ sở hữu căn hộ nhỏ nhưng lại tiện ích và đẹp mắt. Dưới con mắt nghệ thuật tinh tế, sự sáng tạo và chuyên nghiệp trong phong cách thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư giàu chuyên môn, căn hộ chung cư nhà bạn tuy nhỏ song vẫn không hề có cảm giác bí bách, chật hẹp.

Thiết kế căn hộ 50m2

Hình ảnh công trình sau khi Morehome thiết kế, thi công hoàn thiện nội thất căn hộ tại Hà Nội

Morehome hiện là 1 trong những địa chỉ tin cậy về thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng hệ thống nhà xưởng quy mô lớn. Tất cả yêu cầu về thiết kế cũng như thi công của khách hàng đều được Morehome đáp ứng 1 cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 50m2 hay bất cứ dạng nhà ở nào có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0975438686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.