TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu các dự án thiết kế thi công nội thất biệt thự tại Morehome

Giới thiệu các dự án thiết kế thi công nội thất biệt thự tại Morehome

Thiết kế thi công nội thất biệt thự là một trong những vấn đề thu hút không ít sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Tìm kiếm cho mình một đơn vị chuyên nghiệp để hoàn thiện không gian sống cũng là một công việc khá khó khăn cho các gia đình. Với vị thế của mình trên thị trường hiện nay, Morehome tự tin khẳng định trở thành địa chỉ tin cậy nhất cho khách hàng.

Giải pháp thiết kế thi công nội thất sáng tạo, khác biệt

Những mẫu thiết kế nội thất biệt thự của Morehome thường được sáng tạo với phong cách hiện đại, không gian rộng thoáng và đảm bảo yếu tố công năng. Đồ nội thất đơn giản, tinh tế và ấn tượng, đảm bảo không gian luôn cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hiểu được tâm lí khách hàng cũng như xu hướng sống gần thiên nhiên hiện nay, Morehome luôn sử dụng mọi phương án để tạo nên một không gian xanh hoàn hảo, phù hợp với thói quen sinh hoạt của từng gia đình. Chúng tôi luôn lắng nghe một cách kỹ lưỡng những yêu cầu từ phía khách hàng để làm nên những nét khác biệt và thể hiện sâu sắc cá tính gia chủ.

Vật liệu thi công nội thất biệt thự đẳng cấp

Là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng gỗ óc chó, gỗ tần bì, gỗ sồi vào không gian nội thất biệt thự cao cấp, Morehome sử dụng 100% gỗ óc chó tự nhiên loại 1, nhập khẩu từ Bắc Mỹ và được xử lí tẩm sấy hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi về Việt Nam nên đảm bảo chất lượng cao nhất, thích ứng với môi trường khắc nghiệt của Việt Nam. Để đưa vào những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp.

Giới thiệu các dự...

Với 2 xưởng gỗ lớn cùng với thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển nhằm để cung cấp cho quá trình sản xuất đồ nội thất cho các dự án thiết kế thi công nội thất biệt thự. Với các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ các nước như Bắc Mỹ, Nga, Lào,… nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng đồ gỗ cho khách hàng.

Ngoài ra, kết hợp với đá, da bò tự nhiên, các sản phẩm của Morehome luôn mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự uy tín chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm dày dặn, Morehome đã có một vị trí vững chắc trên thị trường nội thất. Sở hữu đội ngũ KTS năng động, nhiệt huyết và sáng tạo, Morehome đã thiết kế, thi công rất nhiều các dự án biệt thự, chung cư lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Giới thiệu các dự...

Trên 70% các dự án mà Morehome đã thực hiện là các căn biệt thự tại những khu đô thị cao cấp như Vinhomes Riverside, Ecopark, Mandarin Garden, … mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Riverside

Biệt thự Vinhomes Riverside đẳng cấp, sang trọng là một khu đô thị thuộc địa phận quận Long Biên thành phố Hà Nội. Và mang những nét đậm chất Việt Nam gần gũi, thân thiện với các thảm cỏ và rặng dừa xanh tươi nằm trải dài ven sông.

Giới thiệu các dự...

Thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes gồm có những phong cách thiết kế riêng theo kiến trúc của từng căn biệt thự. Tại Vinhomes có rất nhiều khu biệt thự với những kiến trúc khác nhau như: biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, Bằng Lăng, Hoa Sữa, Hoa Phương, Hoa Lan,… theo từng nét đặc trưng riêng của từng khu biệt thự mà có những kiểu thiết kế thi công nội thất biệt thự riêng, như khu biệt thự Hoa Anh Đào sẽ có những kiểu cấu trúc nội thất giống Nhật Bản, các họa tiết giấy dán tường Nhật Bản, cách sắp sếp bố trí nội thất sẽ gọn gàng tiện nghi như thiết kế của người Nhật. Tương tự các thiết kế của các khu biệt thự khác cũng sẽ có những nét đặc trưng khác nhau.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự Ecopark

Căn biệt thự nằm trong khu đô thị sinh thái Ecopark, một khu đô thị nhằm kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Với kiến trúc mở tạo mối liên hệ trong nhà và ngoài vườn, căn nhà luôn thông thoáng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Căn biệt thự Ecopark được thiết kế phong cách sang trọng, lôi cuốn đem lại cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo cho gia chủ. Là khu độ thi Xanh cho nên mọi thiết kế tại Ecopark đều được thiết kế với xu hướng hòa quyện với thiên nhiên.

Giới thiệu các dự...

Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark mang phong cách hiện đại, được thiết kế với gam màu và chất liệu nội thất phù hợp với không gian ngoại thất. Phong cách hiện đại kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tạo nên một khu biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Ecopark.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes Thăng Long

Sang trọng và đẳng cấp là những gì các Morehome muốn gửi gắm qua mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Thăng Long. Do đó việc thiết kế thi công nội thất trong các biệt thự hạng sang tại Vinhomes Thăng Long luôn được chú trọng và đầu tư. Bài toán  đặt ra làm sao để có thể tạo nên một không gian sống sang trọng, đẳng cấp vượt trội chiều lòng được tất cả sở thích và mong muốn của các gia chủ.

Giới thiệu các dự...

Để có thể hòa mình với xu hướng sống chan hòa cùng thiên nhiên, ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Thăng Long phải toát lên được phần hồn tinh tế , sang trọng, nó được ví như một nốt nhạc trầm, chậm lại để các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng hết những hương vị ngọt ngào của một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu. Đó chính là những gì Morehome đã thiết kế nội thất tại đây.

Giới thiệu các dự...

Thiết kế nội thất biệt thự Park City Hà Nội

Với mong muốn mang đến cho gia đình Việt 1 không gian sống đầy đủ tiện nghi, đội ngũ kiến trúc sư tại MoreHome luôn tung ra những mẫu thiết kế ấn tượng, đẹp cuốn hút với phong cách hiện đại hoặc phong cách thiết kế tân cổ điển.

Giới thiệu các dự án thiết kế thi công nội thất biệt thự tại Morehome

Thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park là dự án mang tầm cỡ quốc gia vì vậy từ hình thái kiến trúc bên ngoài cho đến việc tìm hiểu lựa chọn nội thất bến trong đều được các gia chủ quan tâm. Có thể nói đây là thiên đường cuộc sống vạn người mơ ước.

Giới thiệu các dự án thiết kế thi công nội thất biệt thự tại Morehome

Quý vị có bất cứ khúc mắc nào liên quan đến việc thiết kế thi công nội thất biệt thự vui lòng liên hệ trực tiếp tới 0975438686. Các KTS của Morehome sẵn sàng tư vấn cho quý vị bất cứ thời gian nào.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.