TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu các dự án chung cư tại quận Cầu Giấy

Giới thiệu các dự án chung cư tại quận Cầu Giấy

Quận cầu giấy hiện đang là một trong những quận trung tâm và sầm uất nhất thủ đô. Trong những năm gần đây thì quận Cầu Giấy đã phát triển không ngừng, các trung tâm thương mai, các tào nhà cao ốc giải tỏa mở rộng, các doanh nghiệp, văn phòng thương mại mọc lên khắp nơi. Do vậy, nhu cầu nhà ở tại khu vực Cầu Giấy cực kì cấp thiết. Dưới đây, Morehome sẽ cung cấp cho các bạn những dự án chung cư tại quận Cầu Giấy để các bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ chung cư.

1. Chung cư 219 Trung Kính

chung-cu-219-trung-k...

Tên dự án : Chung cư 219 Trung Kính

- Vị trí dự án: Số 219 Trung Kính - quận Cầu Giấy - Hà Nội

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH 19 -12 Bắc Hà

- Giá bán: 32tr/m2 - 33tr/m2

- Quy mô dự án: diện tích đa dạng từ căn 60m2 - 70m2

Nằm giữa các tuyến đường rộng lớn, gắn kết các địa điểm quan trọng và là những nút giao thong di chuyển giữa các quận Cầu Giấy, Từ Liêm, Đống Đa, Thanh Xuân…

Cơ sở hạ tầng xung quanh cực kì hoàn hảo với các công viên cây xanh lớn , các trường Tiểu học, Trung học, Đại học danh tiếng hàng đầu Hà Nội

Rất gần các siêu thị lớn, trung tâm thương mại, bến xe khách, bệnh viện

chung-cu-219-trung-k...

Ngoài vị trí đạt điểm 10, chung cư MBLand Trung Kính còn sở hữu một điểm nhấn nữa đó là thiết kế căn hộ. Với 400 căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh với tất cả các phòng đều đón được gió và ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí các phân khu chức năng rất hài hòa, tận dụng đươc các khoảng không gian.
Diện tích các căn hộ được thiết kế đa dạng, khoảng từ 70m2 trở lên, rất phù hợp với các gia đình là vợ chồng trẻ hoặc đang có con nhỏ, những người đang khát khao được sở hữu một tổ ấm cho riêng mình với tài chính hạn hẹp, khoảng từ dưới 2 tỷ đồng/căn.

2. Dự án chung cư E4 Tower Yên Hòa

Chung cư E4 Tower V...

-Tên dự án: Chung cư E4 Tower Vũ Phạm Hàm 

-Vị trí dự án: Lô đất E4 KĐT mới Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

-Chủ đầu tư: Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) và Công ty Cổ Phần đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội (HCCI)

-Đơn vị giám sát: Công ty TNHH MTV Việt Green

-Đơn vị thi công: Công ty Xí Nghiệp Xây Lắp Số 1 – Công ty CP đầu tư Xây Dựng Hà Nội

-Quy mô dự án gồm 3 tòa tháp:

CT1: Cao 25 tầng

CT2: Cao 19 tầng

CT3: Cao 19 tầng

-Tổng diện tích khu đất: 9.065m2

-Diện tích xây dựng: 2.960m2 ( mật độ xây dựng ~ 30%)

Dự án Chung cư E4 Tower bao gồm là 03 khối nhà với 2 tầng hầm chung, 3 tầng dưới của mỗi tòa nhà ( gồm tầng 1, tầng 2 và tầng 3), là không gian sinh hoạt công đồng, dịch vụ công cộng. Tầng 4 trở lên là các tầng căn hộ với tổng cộng 329 căn hộ trong đó số căn hộ tái định cư là 90 căn, trong đó đơn nguyên CT1 có 120 căn, đơn nguyên CT2 có 125 căn; đơn nguyên CT3 có 84 căn.

Mỗi đơn nguyên có 1 lõi giao thông gồm 04 thang máy ( đơn nguyên CT1 có 03 thang) trong đó có 01 thang chở hàng coa kích thước lớn vừa băng ca, 01 thang bộ, 01 thang thoát hiểm, 04 phòng kỹ thuật và 01 ống đổ rác.

Diện tích giao thông, kỹ thuật chiếm khoảng 20% diện tích sàn xây dựng một tầng căn hộ. Bố cục này được tổ chức đảm bảo tất cả các căm hộ đều được tiếp xúc với không gian tự nhiên tốt nhất. Phần lõi giao thông cũng đảm bảo được thông thoáng tự nhiên nhờ lấy sáng từ một bên của hành lang, thang thoát hiểm được bố trí tiếp xúc với bên ngoài, đảm bảo ánh sáng và thông thoáng.

3. Dự án chung cư Hải Đăng City

chung cư Hải Đăn...

  • Tên dự án: chung cư Hải Đăng City
  • Vị trí: tọa lạc góc ngã tư đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, và Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Diện tích xây dựng:8 Ha
  • Công trình được xây dựng trên khu đất 70.486m2 (hơn 7ha) trong đấy gồm 2.128 căn hộ và 90 căn liền kề.
  • Quy mô dự kiến diện tích đất xây dựng công trình nhà ở cao tầng khoảng 44.106m2;
  • Diện tích đất cây xanh hạ tầng kỹ thuật khoảng 13.962m2;
  • Diện tích đất đường giao thông khoảng 12.418m2.
  • Tổng diện tích xây dựng chung cư Hải Đăng cao tầng: 285.304 m2
  • Tổng số căn hộ chung cư cung cấp ra thị trường: 1.627 căn hộ
  • Tổng số tầng hầm chung cư cao tầng: 2 tầng hầm
  • Tầng cao trung bình của 5 tòa chung cư theo thứ tự: 27 – 30 – 33 – 39 – 45

Căn hộ Hải Đăng City với chiều cao theo thứ tự từ 27 đến 45 tầng tùy theo từng tòa, được thiết kế với diện tích nhỏ từ 2 đến 4 phòng ngủ. Với thiết kế như vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp cân đối về cả không gian sinh hoạt lẫn tài chính

Chung cư E4 Tower V...

Với lối thiết kế thông minh, các căn hộ chung cư Hải Đăng City vừa có hình dạng vuông vắn tận dụng tối đa không gian sử dụng, cảm giác thông thoáng; đồng thời cũng tận dụng tối đa diện tích tiếp xúc với ánh sáng, không khí mang đến bầu không khí thoang mát vào trong căn hộ.

Với những tòa chung cư đang được xây dựng tại quận Cầu Giấy hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng có được nơi sinh sống thật trong lanh, hiện đại và tiện nghi. Nếu bạn lựa chọn sống ở quận Cầu Giấy thì hãy rinh cho gia đình một một căn hộ chung cư trong các dự án này và tìm cho mình đơn vị thiết kế nội thất quận Cầu Giấythi công nội thất chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Thiết kế nội thất Morehome luôn đón đầu các dự án chung cư, nắm bắt được cách bố cục của các căn hộ và thiết kế nội thất phù hợp với từng không gian và phù hợp với sở thích của gia chủ.

Hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn và nhận ưu đãi các gói thiết kế và thi công nội thất tại Morehome nhé!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.