TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Giới thiệu các dự án chung cư tại Hà Đông

Giới thiệu các dự án chung cư tại Hà Đông

Hà Đông hiện đang là quận phát triển nhanh tại đại bàn Hà Nội. Với diện tích rộng lớn quận Hà Đông đang chiếm nhiều lợi thế về dân cư, phát triển kinh tế. Vì thế có rất nhiều chủ đầu tư đã nắm bắt sự phát triển này và cho ra những dự án chung cư mới để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho quận Hà Đông. Dưới đây Morehome sẽ giới thiệu cho các bạn một số dự án chung cư đang và xây dựng tại Hà Đông để các bạn có thể đầu tư vào một căn cho gia đình nhỏ.

1.      Dự án chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển

Dự án chung cư Eco...

Tên dự án: Tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở để bán Eco-Green City.

Địa chỉ: Lô đất CT4, CT9 khu đô thị Tây Nam Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội.

Tổng diện tích khu đất: 20.234m2

Quy mô: Gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng 1 tầng hầm, khối đế 6 tầng trong đó tầng 1,2 cho thuê làm văn phòng, trung tâm thương mại; tầng 3,4,5 thiết kế để xe, tầng 6 khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng và bể bơi.

Các tầng g 7 đến tầng 34 là căn hộ ở, có diện tích sàn xây dựng 1.680 m2, mỗi tầng bao gồm 17 căn hộ.

Mặt bằng Căn hộ Eco Green City mỗi sàn có 17 căn được thiết kế đặc biệt từ 1-3 phòng ngủ với các loại diện tích 63m2- 67 m2 - 75 m2 - 95 m2 - 105 m2.

Dự án chung cư Eco...

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 55-66 - 67 - 74 - 75m2, căn hộ loại E, D.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 93 - 94 - 95 - 105m2, căn hộ loại A,B.

Với diện tích căn hộ chung cư đầy đủ các phòng bạn có thể thoải mái thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn theo sở thích. Với chung cư có nhiều tiện ích và địa điểm thuận lợi bạn sẽ tạo được những không gian nhà cho bạn. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư luôn làm cho căn hộ của bạn hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn. Hãy chọn cho gia đình của mình một căn hộ tại đây và liên hệ với Morehome để có được những mẫu thiết kế nội thất độc, lạ và tiện nghi kết hợp với đội ngũ thi công chuyên nghiệm sẽ mang đến cho gia đình bạn một mái ấm thật tuyệt vời với đầy đủ tiện nghi.

  1. Dự án chung cư FLC Star Tower

 Dự án chung cư FLC...

FLC Star Tower Hà Đông là dự án cao cấp thuộc Q.Hà Đông không chỉ bởi phong cách thiết kế mà dự án cũng khá hiện đại. Nằm trên mặt đường 418 Quang Trung là khu vực khá đắt giá với hệ thống đường xá giao thông thuận lợi (có tuyến xe bus nhanh BRT và Đường sắt trên cao). Không những vậy Chủ đầu tư dự án là FLC Group hiện đang là đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay

  • Vị trí dự án: 418 Quang Trung – Hà Đông
  • Tổng diện tích lô đất: 2966 m2
  • Mật độ thi công: 46%
  • Quy hoạch: 4 tầng Hầm +  2 tầng thương mại + 35 tầng chung cư

Dự án chung cư FLC...

Chung cư FLC Star Tower có mặt bằng tầng điển hình từ tầng 8-37, gồm 13 căn hộ có diện tích từ 58-100m2; mỗi căn hộ có từ 2-3 phòng vệ sinh, 2-3 phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng khách, 2 lô gia, một nhà ăn.. Tòa chung cư gồm có 6 thang máy tốc độ cao (thương hiệu Otis của Mỹ, có tải trọng tối đa 13 người/thang máy), 2 cầu thang bộ, hệ thống cứu phòng và chữa cháy, 1 thang rác tự động , hệ thống chiếu sáng, hành lang chung,…. được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp.

Các kiến trúc sư đã tính toán thiết kế tổng hợp các yếu tố phong thủy cho các căn hộ một cách tối đa và xu hướng mở ” đón gió lành ” , ” hướng sáng ” … làm cho mỗi căn hộ đều có lượng không khí và ánh sáng tự nhiên, thoải mái nhất . Phía bên ngoài hành lang cũng được tính toán cho không gian thoáng đạt, cùng với giếng trời sáng sủa … chắc chắn sẽ mang lại cho quý vị cảm giác thoải mái và tự nhiên khi về khu chung cư.

  1. Dự án chung cư Xuân Mai Sparks Tower

Dự án chung cư Xuâ...

Tên dự án: Chung cư Xuân Mai Sparks Tower- HH2 ABC Dương Nội

Vị trí : Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Địa điểm: Đường Tố Hữu, phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Diện tích đất : 17.592m2

 Diện tích xây dựng: 3.520m2

Tổng số căn hộ: 900 căn

Diện tích căn hộ: từ 50 – 90m2

 Quy mô: 03 tòa tháp ABC cao 25 tầng, 02 tầng hầm để xe liên thông giữa các tòa nhà, 01 tầng thương mại, tầng 2 – 25 là khu căn hộ .

Dự án chung cư Xuâ...

Chung cư Xuân Mai Sparks Tower - HH2 ABC Dương Nội gồm 3 tòa tháp A, B, C cao 25 tầng, có 2 tầng hầm gửi xe và 1 tầng thương mại được thiết kế hiện đại với 12 thang máy tốc độ cao, trong đó có 9 thang khách và 3 thang hàng cùng hệ thống an ninh 24/24, luôn luôn có bảo vệ kiểm soát an ninh, khắc phục xử lý sự cố riêng căn hộ được trang bị hệ thống Internet tốc độ cao, truyền hình cáp tiên tiến và hệ thống khuếch đại tín hiệu di động.

Khối căn hộ được được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, tận dụng được hết các vị trí trong căn hộ, các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đều có ánh sáng góp phần nâng cao giá trị sử dụng căn hộ. Với nội thất hoàn thiện và cao cấp, mỗi căn hộ tại chung cư Chung cư Xuân Mai Sparks Tower chắc chắn sẽ mang lại cho người dân một không gian yên tĩnh, thoáng mát, là nơi an cư của người dân Việt.

4. Dự án chung cư Ecolife Capitol

Dự án chung cư Eco...

  • Tên dự án: EcoLife Capitol
  • Thiết kế tổng thể: Gồm 3 tòa tháp cao từ 34 đến 36 tầng với tổng số 760 căn hộ.
  • Số tầng hầm: 02 tầng hầm 01 để xe ô tô, tầng lửng để xe máy.
  • Tòa tháp A3 cao 34 tầng.
  • Tòa tháp A1 và A2 cao 36 tầng.

Các căn hộ EcoLife Capitol được phân bổ làm 3 tòa: tòa A1 và A2 là 2 tòa căn hộ 36 tầng với diện tích căn hộ từ 45-152m2 tương ứng với từ 1- 4 phòng ngủ tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng; tòa A3 là tòa văn phòng. Dự án gồm 2 tầng hầm để xe, với mỗi căn hộ đủ để 1 xe ô tô và 2 xe máy.

  • Diện tích các căn hộ dự án chung cư Ecolife Capitol (760 căn hộ):

Tòa A2 được thiết kế 14 căn/sàn, 2 thang bộ và 6 thang máy.

Dự án chung cư Eco...

Diện tích căn hộ từ tầng 6 – 31 với các loại diện tích: 45,7m;  49,1m; 75,9m; 95,3m; 103,1m  và 111,8m tương ứng với từ 1 – 3 phòng ngủ rất phù hợp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau của các gia đình,

Diện tích căn hộ tầng 32 – 36 với các loại diện tích: 95,3m; 103,1m; 111,8m; 152,7m; 152,1m tương ứng từ 3 - 4 phòng ngủ, phù hợp với các gia đình trẻ cũng như các gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống.

Với 5 tầng thương mại và dịch vụ tiện ích để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cũng như thỏa mãn các tiện ích của cư dân trong tòa nhà. Với số lượng căn hộ chung cư và với đội ngũ thiết kế nội thất của Morehome sẽ đáp ứng được những mẫu thiết kế và thi công của quý khách hàng tại chung cư này.

5. Dự án chung cư Goldsilk Complex

 Dự án chung cư Gol...

Tên dự án:  Goldsilk Complex

Tổng diện tích đất: 19.593,8m2

Diện tích đất xây dựng: 16.114,8m2

Chung cư Gold silk Complex tọa lạc vị trí vàng 430 đường Cầu Am (nay là đường Vạn Phúc, phường Hà Cầu, quận Hà Đông).

Chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc là một tổ hợp thương mại và nhà ở bao gồm:

  • Tòa tháp hỗn hợp: Bao gồm 02 tòa tháp Jasmine và tháp Tulip cao 32 tầng và 01 tầng hầm được xây dựng trên tổng diện tích 9.000m2, trong đó:

-Tầng 1-4 sử dụng làm diện tích thương mại mặt trước và khu vực đỗ xe tại mặt sau, dịch vụ tiện ích tòa nhà.

-Từ tầng 5 đến tầng 32: là tầng căn hộ chung cư và 01 tầng tum kỹ thuật.

  • Khu nhà phố thương mại:

-Bao gồm khu TT-01 và TT-02 gồm 04 dãy nhà liền kề với 47 căn nhà phố liền kề.

-Diện tích lô đất TT-01: 4.732m2

-Diện tích lô đất TT-02: 4.108m2

-Khu nhà trẻ NT1 với diện tích: 1.972m

Dự án chung cư Gol...

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp sang trọng của Châu Âu, dự án Goldsilk Complex là tổ hợp căn hộ và nhà phố liền kề đẳng cấp. Thiết kế ngoại cảnh kết hợp tinh tế giữa kiến trúc phong cách Châu Âu pha trộn hài hòa với những đường nét Á Đông.

Dự án Goldsilk Complex, nơi giao thoa của truyền thống và hiện đại, là không gian xanh trong lành với bể bơi ngoài trời, sự sầm uất của khu trung tâm thương mại và nét thanh bình của cảnh quan kiến trúc, lý tưởng cho các gia đình tận hưởng cuộc sống yên bình và tiện nghi, nơi hội tụ và kết nối cộng đồng cư dân.

Như vậy, với những dự án chung cư tại quận Hà Đông mà Morehome cung cấp cho các bạn. hãy nhanh tay chọn mua cho gia đình nhỏ của bạn một căn hộ và cùng với gia đình mình sáng tạo thiết kế ra những không gian phòng đẹp, hiện đại và sang chảnh nhất. Đến với thiết kế nội thất tại quân Hà Đông bạn sẽ được thoải mái sáng tạo và đưa ra ý kiến của mình với KTS của Morehome bạn sẽ có được những không gian nội thất mà bạn mong muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn chất liệu cho những đồ nội thất mà bạn muốn có tại Morehome.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.