TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Sảnh khách sạn là nơi đầu tiên khách hàng của bạn đặt chân đến. Những bước đi đầu tiên này sẽ là yếu tố quyết định khi khách hàng đánh giá chất lượng của khách sạn. Do đó, hãy tận dụng cơ hội để biến sảnh khách sạn thành một yếu tố gây ấn tượng sâu đậm với các vị khách.

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Thiết kế sảnh đón khách sạn ấn tượng và sang trọng đẳng cấp

1. Khái niệm sảnh khách sạn 

Sảnh khách sạn là sự kết hợp độc đáo của hình thức và công năng sử dụng, là nơi bạn có thể gây ấn tượng với khách hàng về phong cách làm việc của khách sạn. Hơn nữa, đây còn là không gian đầu tiên thu hút ánh mắt của các vị khách khi bước vào khách sạn. Một sảnh khách sạn độc đáo sang trọng sẽ yếu tố ghi điểm với khách hàng.

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Thiet ke noi that sanh don khách sạn là nơi gặp gỡ đầu tiên và lấy thiện cảm từ du khách

2. Phong cách thiết kế sảnh khách sạn

Phần lớn các thiết kế nội thất sảnh khách sạn là những thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng với các gam màu trầm ấm khiến khách hàng có cảm giác được chào đón và gây lòng tin với khách hàng. Những gam màu như trắng, xám, be, nâu, nâu trầm được sử dụng khá nhiều để tạo ra không gian thân thiện, ấm áp và sang trọng.

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Thiết kế sảnh khách sạn thường bao gồm 1 quầy lễ tân, khu vực chờ và một số vật dụng trang trí.

2.1. Thiết kế sảnh khách sạn hiện đại

Thiết kế sảnh khách sạn hiện đại thường được bài trí một cách hợp lý, theo những tone màu nhất định đồng bộ màu sắc và phong cách để tạo nên một thể thống nhất. Ví dụ, tại những khách sạn hiện đại, những sản phẩm từ kính hay thủy tinh được sử dụng khá nhiều để làm cửa ra vào, cửa sổ hay thậm chí là tường ngăn cách để tạo sự thông thoáng, cởi mở và hiện đại; đi kèm với chúng là những bộ bàn ghế sofa chờ êm ái, tiện nghi kiểu dáng vô cùng lịch lãm sang trọng.

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Lựa chọn phong cách thiết kế sảnh khách sạn đẹp phù hợp với không gian và diện tích

2.2. Thiết kế nội thất sảnh khách sạn cổ điển Châu Âu

Ngoài ra, những phong cách thiết kế cổ điển châu Âu cũng đang được ưa chuộng. Thiet ke noi that sanh don không chỉ mang đến một phong cách nội thất ấn tượng với những bộ bàn ghế cổ điển mà còn thể hiện được sự bề thế của khách sạn. Những vị khách một lần đặt chân đến những khách sạn này ắt hẳn không quên đi nét kiến trúc đồ sộ, sang trọng và cao cấp của nơi này.

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Thiết kế nội thất sảnh đón phong cách Châu Âu quý tộc đẳng cấp

Những nét kiến trúc tinh tế được chăm sóc tỉ mỉ, từ sàn nhà, cột, thảm, bàn ghế, chậu cây hay trần nhà; chúng được chắt lọc, chăm chút để mang lại kiểu dáng, cái hồn riêng ngay khi đặt chân vào đại sảnh khách sạn nhưng vẫn giữ được những nét đẹp tuyệt hảo cho người nhìn. Một điểm khá đặc biệt nữa đó là những chậu cây xanh luôn được ưa dùng trong các sảnh khách sạn ấn tượng một phần bởi màu xanh tươi tràn đầy sức sống mà nó mang đến cho không gian, một phần mang lại sự thoải mái thư giãn tuyệt vời cho khách hàng mỗi khi đi qua.

Thiết kế sảnh khách sạn ấn tượng sang trọng

Việc thay thế bức tường bằng những mảng kính trong suốt tạo nên sự chú ý của khách hàng và thông thoáng cho thiết kế sảnh

Trên đây là một vài mẫu thiết kế sảnh khách sạn nổi bật, hi vọng rằng bạn đã có định hướng cho thiết kế sảnh khách sạn của mình. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào về thiết kế, đồ nội thất hay thi công nội thất sảnh đón, hãy liên hệ với Morehome để được tư vấn và giúp đỡ! Hotline 0975438686!

>> Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất sảnh khách sạn mới nhất vừa được cập nhật

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.