TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Kính màu – lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại

Kính màu – lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại

Kính màu không còn là một lựa chọn xa lạ trong các thiết kế nhà hiện đại. Chúng được sử dụng để làm ốp bếp, ốp tường, sử dụng làm mặt bàn, vách kính màu hoặc dùng để trang trí phòng khách tạo ra một không gian tươi mới trẻ trung mà vẫn hiện đại.

Kính màu – lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại

Kính màu trang trí được chia làm 2 loại chính:

- Kính thường: là các loại kính sử dụng các loại sơn bình thường để tạo màu. Ưu điểm của loại kính này là đa dạng về màu sắc, mẫu mã giá thành thấp. Tuy nhiên chúng lại có nhược điểm là dễ trầy xước nếu bị va chạm nhiều.

- Kính sơn chịu nhiệt: Đây là loại kính chịu nhiệt tạo màu sau đó được gia nhiệt tới nhiệt độ cao khoảng 700 độ C rồi làm lạnh đột ngột. Chúng là sự kết hợp của kính cường lực và sơn chịu nhiệt. Loại kính này thường có độ dày từ 8-10mm, sử dụng công nghệ phun sơn hiện đại. Loại kính này có thể chịu được nhiệt trong một thời gian dài. Đây là một lựa chọn tuyệt vời vì có thể chịu được cả nhiệt, lực và bền theo thời gian.

Kính màu – lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại

Theo độ dày, kính màu có thể chia thành 3 loại: kính thường, kính dày và kính màu cường lực:

Kính thường: Dày từ 8mm đến 10mm.

Kính dán: Dày từ 6.38mm đến 10.38mm, được tạo lên từ 2 lớp kính ghép với nhau bởi lớp Film PVB ở giữa. Kính dán thường được sử dụng trong các công trình yêu cầu độ an toàn cao, quy mô lớn.

Kính màu cường lực: Kích thước tiêu chuẩn là 8mm đến 10mm, là sản phẩm được sản xuất bằng kính đã gia cường, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn 3-4 khi so với kính thường và an toàn hơn ( khi vỡ, sẽ vỡ thành những hạt vụn không sắc nhọn).

Kính màu thường được sử dụng nhiều trong các nhà bếp, tạo ra một không gian bếp tươi mới, sạch sẽ và hiện đại.

Kính màu – lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại

Ưu điểm của kính màu ốp bếp:

- Bề mặt kính là bề mặt nhẵn nhụi và trơn láng vì vậy rất dễ dàng cho các bà nội trợ khi vệ sinh, chùi rửa, hơn nữa kính rất khó bám bẩn.

– Hoàn toàn không có mạch vữa, tạo cảm giác liền mạch thống nhất cho căn bếp.

– Kính là vật liệu bắt sáng rất tốt vì vậy sẽ tạo cảm giác rộng rãi và hiện đại cho căn bếp.

– Màu sắc vô cùng đa dạng

– Khả năng chịu nhiệt tốt khiến công trình rất bền cả về màu, tuổi thọ

- Kính màu ốp bếp có thể chịu được nhiệt độ.

- Không thấm nước, khó bám bụi.

- Dễ lau chùi vệ sinh so với các loại khác như gỗ, đá, gạch ốp lát.

- Khi sử dụng kính màu để ốp bếp sẽ giúp cho không gian tươi mới, sạch sẽ, cảm giác rộng rãi, bền đẹp với thời gian.

Kính màu – lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại

Kính màu trang trí là một trong những vật liệu rất được ưa chuộng trong các thiết kế hiện đại. Kính màu không chỉ khiến việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà còn giúp bạn có một không gian rực rỡ tươi mới với những màu sắc hiện đại. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa chọn được những mẫu kính phù hợp với nhà mình, hãy để Morehome giúp bạn! Hotline 0975438686.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.