TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

+7 xu hướng thiết kế nội thất cho biệt thự hiện đại năm 2023-2025

Phong cách thiết kế nội thất biệt thự hiện đại cho những năm tới hứa hẹn sẽ mang đến những ngôi biệt thự độc đáo ấn tượng, chắc chắn sẽ mê hoặc bạn từ cái nhìn đầu tiên.

thiet-ke-noi-that-bi...

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Biệt thự sang trọng thân thiện

Những xu hướng thiết kế nội thất cho biệt thự hiện đại năm 2017

Những thiết kế biệt thự sang trọng không còn là cái gì đó xa xôi khó nắm bắt nữa. Bạn hoàn toàn có thể biến ngôi biệt thự của mình thành một ngôi biệt thự sang trọng quý phái bằng việc thay đổi màu sắc chủ đạo trong phòng khách hay bỏ bớt một số đồ trang trí không cần thiết để lấy lại sự đơn giản của những thiết kế hiện đại. Tuy nhiên đó là “trend” của những năm 2015, 2016; năm nay đánh dấu sự trở lại của sự thân thiện kết hợp với thân thiện.

thiet-ke-noi-that-bi...

Vẫn là sự đơn giản nhưng lịch lãm của những không gian hiện đại, nhưng những ngôi biệt thự năm nay cũng hướng tới mang lại cảm giác thân thiện nhiều hơn. Nội thất sử dụng nhiều năng lượng tái tạo hoặc năng lượng tự nhiên thân thiện với môi trường an toàn cho người ở.

Biệt thự xanh – biệt thự nhà vườn

thiet-ke-biet-thu-vu...

Thiết kế biệt thự vườn hiện đại

Đây là một trong những xu hướng của thập niên khi mà cuộc sống đang bị ảnh hưởng nặng nề từ vấn đề ô nhiễm môi trường. Thiên nhiên là yếu tố quan trọng giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, đem thiên nhiên vào những thiết kế biệt thự sẽ giúp người ở thoải mái và thư giãn hơn. Những biệt thự nhà vườn mang lại không khí mát lành thanh sạch của thôn quê, giúp con người tránh xa cuộc sống ồn ào tấp nập ở thành phố sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm tới. Những ngôi biệt thự nhà vườn với cây cối um tùm, không gian thoáng mát kết hợp với những vật liệu xây dựng mang đậm chất thiên nhiên như gỗ, mây, tre hay đá sỏi sẽ mang đến một không gian nhẹ nhàng thư thái nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, bề thế của một biệt thự. Tuy nhiên, biệt thự nhà vườn chỉ phù hợp với những biệt thự xây ở ngoại ô và nông thôn, nơi có không gian rộng.

Biệt thự phố với không gian vườn

Những xu hướng thiết kế nội thất cho biệt thự hiện đại năm 2017

Nếu bạn ưa chuộng không gian xanh của những biệt thự nhà vườn nhưng lại đang sống ở thành phố thì chắc chắn những mẫu biệt thự phố với mô hình vườn xanh mát sẽ là lựa chọn lý tưởng. Không có những vườn cây rộng rãi hay hồ cá thoáng đãng, những ngôi biệt thự phố lại mang đến một nét gì đó sang trọng hơn nhưng vẫn giữ những nét bình dị của khu vườn trong một không gian có diện tích hạn chế. Có thể nói đây là một trong những không gian sống hoàn hảo đáng mơ ước của những cư dân thành thị hiện đại.

Những xu hướng thiết kế nội thất cho biệt thự hiện đại năm 2017

Biệt thự hiện đại kiểu Nhật

Lối sống hối hả khiến tâm trí phải chịu thiệt thòi, để duy trì cảm xúc tích cực cân bằng cả thể chất và tâm hồn thì phong cách Zen- Thiền kiểu Nhật dần trở thành xu thế. Tập trung vào thiết kế sân vườn tạo không gian trong lành, cảm giác yên bình, thư thái với nội thất tối giản, tone trầm nhã nhặn trên các chất liệu tự nhiên như gỗ, tre, trúc, cây cảnh,..

thiet-ke-noi-that-bi...

thiet-ke-noi-that-bi...

Đưa đá vào trang trí nội thất biệt thự hiện đại

Đá là vật liệu tự nhiên có giá thành cao cả về chất liệu, vận chuyển và thi công chính vì vậy khi lựa chọn đá trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thường đòi hỏi gia chủ phải có tiềm lực tài chính. Nhưng hiện nay với các căn biệt thự mini, biệt thự phố,...bạn đã có thể sở hữu không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp từ vô vàn mẫu đá từ đá tự nhiên cho đến đá nhân tạo.

thi-cong-biet-thu-ha...

Đá ốp vách tivi trong thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Kết hợp các tiện ích ngay tại biệt thự hiện đại

Thời gian là vàng bạc và nó càng cho thấy sự quan trọng trong nhịp sống đầy cạnh tranh hiện nay. Vì vậy việc tích hợp các tiện ích khi bắt đầu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại sẽ giúp bạn tránh lãng phí thời gian đáng kể. Điển hình như biệt thự có bể bơi, có rạp chiếu phim, phòng karaoke, phòng tập yoga, thể hình, khuôn viên tổ chức các bữa tiệc,...đang trở thành lựa chọn không thể thiếu.

thiet-ke-biet-thu-hi...

Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại với bể bơi ngoài trở không chỉ giúp các thành viên tăng cường sức khỏe qua các hoạt động thể chất mà còn giúp không khí ngôi nhà luôn mát mẻ, trong lành.

Trên đây là+7 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại hứa hẹn sẽ được ưa chuộng trong năm sắp tới, mỗi phong cách đều có một nét riêng độc đáo. Nếu bạn muốn tận mắt chiêm ngưỡng thêm những thiết kế biệt thự độc đáo ấn tượng, hãy liên hệ với Morehome qua hotline 0975438686 để được tư vấn!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.