TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

5 lợi ích không ngờ của nhà thông minh

5 lợi ích không ngờ của nhà thông minh

Nhà thông minh là mẫu nhà lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Những ngôi nhà hiện đại có thể giúp người ở cải thiện an ninh và khả năng tiếp cận của ngôi nhà. Hơn nữa, bạn có thể khiến ngôi nhà của mình thành một ngôi nhà hữu ích bởi những ngôi nhà thông minh có thể giúp bạn tiết kiệm lượng điện tiêu hao trong gia đình đồng thời giảm chi phí tiêu dùng trong nhà. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 lợi ích của thiết kế nhà thông minh.

Tham khảo:

  1. Điều khiển từ xa

5 lợi ích không ngờ của nhà thông minh

Những thiết kế nhà thông minh luôn có những thiết bị nội thất với công nghệ cao ví dụ như máy lọc không khí với những thiết bị điều khiển cầm tay giúp bạn có thể điều khiển các chức năng của ngôi nhà một cách dễ dàng. Bạn không còn phải phiền muộn khi đi ra ngoài mà quên không tắt đèn hay những chiếc điều hòa đang hoạt động trong khi bạn đang trong kỳ nghỉ dài với bạn bè. Bạn có thể dễ dàng điều khiển chúng tắt mở trong tích tắc chỉ với những phần mềm được cài sẵn trong thiết bị kết nối từ điện thoại tới thiết bị trong nhà.

  1. An ninh

5 lợi ích không ngờ của nhà thông minh

Những ngôi nhà thông minh không chỉ giúp cảnh báo những tai nạn bất ngờ từ những thiết bị cháy nổ trong nhà mà còn giúp chúng ta bảo vệ tốt hơn những người thân mà chúng ta yêu quý. Hệ thống an ninh lắp đặt trong nhà cho phép bạn điều khiển những người tiếp cận hay đi vào ngôi nhà vì thế bạn có thể giảm thiểu những trường hợp đột nhập trái phép vào ngôi nhà. Cửa khóa, hệ thống an ninh và camera luôn chạy sẽ khiến ngôi nhà của bạn an toàn hơn cho bạn và gia đình. Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già, những thiết bị an ninh còn giúp bạn chăm sóc họ dễ dàng hơn. Những tin báo động sẽ được gửi đến tin nhắn của bạn nếu những thành viên trong nhà đi ra ngoài thậm chí bạn có thể theo chân người đó.

  1. Linh hoạt

Nếu bạn cần phải chăm sóc người già hay người ốm, chắc chắn bạn đã hiểu được những khó khăn trong quá trình chăm sóc, giờ đây bạn có thể nghỉ ngơi một chút bởi những thiết bị công nghệ thông minh. Cài đặt hệ thống tự động cho những hoạt động chăm sóc đơn giản có thể giúp cuộc sống bận rộn của bạn dễ dàng hơn

  1. Tiết kiệm năng lượng

5 lợi ích không ngờ của nhà thông minh

Ngoài lợi ích từ sự linh hoạt hay an ninh tốt, tiết kiệm năng lượng cũng là một lợi ích của nhà thông minh. Những thiết bị trong nhà thông minh không chỉ dừng lại ở việc tắt đèn hay tắt điều hòa khi bạn đi ra ngoài, chúng còn được thiết kế sử dụng những nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời giảm thiểu năng lượng tự nhiên bạn dùng trong nhà.

  1. Tiết kiệm chi phí

Việc tiết kiệm năng lượng trong nhà chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản nhất định trong hóa đơn điện của gia đình. Theo trung tâm nghiên cứu và bảo vệ môi trường Mỹ, những ngôi nhà thông minh có thể giảm từ 10-30% chi phí năng lượng dùng trong nhà.

5 lợi ích không ngờ của nhà thông minh

Trên đây là một số lợi ích của nhà thông minh. Nếu bạn đang có dự định về một ngôi nhà hiện đại thì nhà thông minh với những thiết bị thông minh sẽ là một lựa chọn cực kỳ hữu ích. Hãy liên hệ với Morehome qua hotline 0975438686 nếu bạn cần thêm những mẫu thiết kế nhà thông minh!

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.