TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lạ mắt với những thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Lạ mắt với những thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, được đặt mình trên một chiếc giường thoải mái và ngủ một giấc dài thực sự là món quà vô giá từ thiên đường. Đó là lý do tại sao mọi người thường đặt cho phòng ngủ của mình một cái tên đầy yêu thương “ốc đảo”. Một trong những xu hướng dẫn đầu hiện nay cho phòng ngủ là phong cách hiện đại sang trọng. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số thiết kế nội thất hiện đại lạ mắt đầy bất ngờ cho phòng ngủ với những mẫu giường hiện đại độc đáo.

Lạ mắt với những thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Những phòng ngủ hiện đại ngày càng phổ biến bởi sự đơn giản sạch sẽ mà nó mang lại. Những bức tường phẳng với những cạnh sắc nét, những phòng ngủ hiện đại dường trở nên vô tận không có điểm dừng. Kính cũng được sử dụng rất nhiều trong những phòng ngủ hiện đại bởi chúng khá sạch sẽ, dễ dàng lau chùi và đặc biệt là vẻ sang trọng hiện đại mà nó mang lại. Kính thường được sử dụng cho cửa sổ trong phòng và thậm chí kính còn được sử dụng như bức tường ngăn cách giữa các phòng. Những chiếc giường hiện đại thường được làm từ gỗ với các cạnh thẳng và sắc. Bên cạnh đó, nhìn chung những phòng ngủ hiện đại thường có những chiếc cửa sổ đôi để người ở có thể tận hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên từ phòng ngủ.

Lạ mắt với những thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Chúng ta thường gặp vấn đề với những đồ nội thất trong phòng ngủ đặc biệt là những phòng ngủ có diện tích nhỏ. Tuy nhiên bạn có thể giải quyết vấn đề phòng ngủ nhỏ với những ý tưởng thiết kế riêng vừa hiện đại vừa phù hợp với diện tích căn phòng.

Lạ mắt với những thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Bạn dễ dàng nhận thấy rằng những phòng ngủ nhỏ thường không có nhiều đồ nội thất và chỉ tập trung vào những đồ nội thất thực sự cần thiết như một chiếc giường, một hoặc hai chiếc tủ đầu giường, một tủ quần áo nếu có thể, một bàn trang điểm hoặc một bàn nhỏ. Bạn nên chọn những đồ nội thất tiết kiệm không gian như những đồ nội thất đa năng: một chiếc bàn trang điểm kết hợp với một chiếc gương gấp lại có thể được dùng như một chiếc bàn bình thường.

Lạ mắt với những thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Về màu sắc cho những phòng ngủ hiện đại, bạn nên chọn những màu trung tính như be, xám hoặc là sự kết hợp hài hòa của hai gam màu chính trắng và đen. Đặc biệt, những gam màu này có thể kết hợp để tạo ra bất kỳ không gian nào từ Pháp lãng mạn đến sang trọng ấn tượng. Chúng không chỉ mang lại sự hiện đại sang trọng cho căn phòng mà còn giúp căn phòng rộng và thoáng hơn. Nếu bạn muốn phòng khách của bạn có một chút cá tính mạnh mẽ thì những gam màu như tím hay xanh da trời tối chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Lạ mắt với những thiết kế nội thất cho phòng ngủ

Phòng ngủ hiện đại giờ đây là xu hướng thiết kế cho rất nhiều gia đình. Sự đơn giản và thanh lịch trong thiết kế là hai nét nổi bật khiến những phòng ngủ hiện đại được yêu thích giữa hàng trăm những mẫu thiết kế phòng ngủ khác. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn cho phòng ngủ của mình một thiết kế nội thất ấn tượng, hãy liên hệ với nội thất Morehome để được tư vấn! Hotline 0975438686!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.