TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tổng quan về các phong cách thiết kế biệt thự

Tổng quan về các phong cách thiết kế biệt thự

Biệt thự nói chung là một loại hình nhà ở cao cấp được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối rộng, cách biệt với không gian xây dựng chung. Khi nói về biệt thự, người ta thường ngầm hiểu là một ngôi nhà riêng lẻ có sân vườn rộng với cây xanh, thảm cổ, vườn hoa, bể bơi, có tường rào và lối đi riêng biệt. Biệt thự thường đòi hỏi những thiết kế chỉnh chu, có tính thẩm mĩ và nghệ thuật cao, thể hiện được vị thế và cá tính của chủ nhà. Tuy nhiên có rất nhiều loại biệt thự cho bạn lựa chọn: đơn lập, song lập, liền kề, mini, nghỉ dưỡng, nhà vườn,... Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 4 kiểu biệt thự tiêu biểu phổ biến.

Biệt thự  đơn lập

Biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập là những công trình có kiến trúc độc lập, được xây dựng thành một chỉnh thể với hình khối riêng biệt. Bên cạnh đó, bốn mặt của biệt thự đơn lập đều được thiết kế với khoảng không nhất định. Vậy nên kiến trúc của biệt thự đơn lập rất thống nhất, hài hòa, tất cả các mặt của biệt thự đều có thể được dùng làm mặt chính của biệt thự.

 Biệt thự song lập

Biệt thự song lập

Biệt thự song lập là những biệt thự có phần kiến trúc phụ thuộc vào biệt thự bên cạnh để tạo thành một kiến trúc tổng thể. Phần lớn sẽ là hai căn biệt thự liền kề nhau có cạnh ốp vào nhau. Khi nhìn tạo cảm giác như một biệt thự có hai ngăn đối xứng nhau qua một cạnh.

Biệt thự mini

Biệt thự mini

Ngày càng nhiều người yêu thích những ngôi biệt thự mini siêu đáng yêu. Chúng không chỉ sang trọng mà còn thể hiện đẳng cấp xã hội của chủ nhà. Bên cạnh đó biệt thự mini còn có những nét đẹp độc đáo và khác biệt, tinh tế trong thiết kế làm say đắm bao nhiêu con người. Bạn có thể chọn biệt thự mini 1 tầng hoặc 2 tầng tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng.

biệt thự mini2

Biệt thự nhà vườn

Đây là cái tên khá quen thuộc với nhiều người. Nhu cầu sống xanh, sống thân thiện với môi trường ngày càng được ưa chuộng khi mà thế giới đang trở nên ô nhiễm, không gian sống xanh sạch ngày càng hiếm.

biệt thự nhà vườn

Đặc biệt việc trang trí thiết kế các biệt thự nhà vườn còn là thú vui của nhiều người khi tự tay trồng những cây trong vườn, chăm sóc chúng như một thú vui cuối tuần an nhàn, thảnh thơi. Thông thường, những biệt thự nhà vườn thường nằm ở các vùng quê yên lành, thanh tĩnh, cho phép người ở có thể hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên.

biệt thự nhà vườn

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một số loại biệt thự chính đang được yêu thích trong thế giới hiện đại. Còn rất nhiều những biệt thự với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình những thiết kế biệt thự ấn tượng và độc đáo, hãy để Morehome giúp bạn! Hotline 0975438686

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.