TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nhà biệt thự liền kề

Nhà biệt thự liền kề

 

Các thiết kế biệt thự liền kề thường có sân vườn được thiết kế khá chu đáo, tiện nghi, phục vụ cho những gia đình với điều kiện kinh tế cao khá giả. Biệt thự liền kề dành cho từng gian đình nhưng khác với các loại biệt thự đơn lập ở chỗ chúng không thể đứng riêng biệt ở một khu đất trông hay giữa một sân vườn mà chỉ có thể ghép nối vai với nhau lưng giáp lưng để tạo thành những biệt thự song lập hoặc tứ lập.

Nhà biệt thự liền kề

Những biệt thự liền kề thường chú trọng vào các sắp xếp không gian: phòng khách, phòng ngủ, nơi sinh hoạt, phòng bếp,… và đặc biệt là có mặt tiền bắt mắt. Các yếu tố khác như màu sắc, ánh sáng và những đường nét của các đồ nội thất cũng mang tính quyết định đến hiệu quả thiết kế của các ngôi biệt thự liền kề. Bạn có thể chọn cho ngôi biệt thự liền kề nhà mình những phong cách như hiện đại sang trọng, bán cổ điển sang trọng hay cổ điển tinh tế.

Nhà biệt thự liền kề

Một điểm bạn nên lưu ý khi trang trí biệt thự liền kề đó là trang trí sân vườn. Bạn nên tập trung nhiều cho khu vườn nhỏ sau nhà, tạo ra một không gian yên tĩnh thanh bình sau nhà có thể là nơi bạn có thể nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc. Bên cạnh đó bạn cũng nên mang không gian tự nhiên vào căn nhà của bạn bằng cách đặt những chậu cây mà bạn chăm sóc được trong vườn vào nhà.

Đặc điểm của biệt thự liền kề là các mặt bằng sử dụng được bố trí theo tầng, không có sự ngăn cách rạch ròi giữa các không gian chức năng, điều này khiến người ở có cảm giác căn nhà rộng rãi và thoáng mát hơn. Biệt thự liền kề cũng có những phòng giống như biệt thự thường: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm,...

Nhà biệt thự liền kề

Phòng khách thường được đặt tại tầng 1 hoặc tầng 2. Phòng khách có thiết kế nội thất ấn tượng, đảm bảo tính khoa học, hợp lý tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi với bất kỳ ai khi đến thăm nhà.  

Phòng bếp ăn thường bố trí ở tầng 1. Nội thất phòng bếp ăn có vai trò quan trọng trong phong thủy của ngôi nhà. Vì thế, phòng bếp cũng thường được đầu tư thiết kế một cách kỹ lưỡng.

Nhà biệt thự liền kề

Biệt thự liền kề thường có 3 phòng ngủ, một phòng ngủ chính cho vợ chồng, và phòng còn lại cho con cái. Trang trí của chúng phụ thuộc nhiều vào yêu cầu và sở thích cá nhân, hiện đại sang trọng hay trẻ trung cá tính phụ thuộc vào mỗi gia đình và cá nhân sử dụng phòng.

Với phòng tắm, một căn phòng tắm với sự kết hợp hiện đại và phong cách sống xanh sẽ giúp bạn xua tan không gian ngột ngạt cuộc sống hiện đại.

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn một số thông tin về biệt thự liền kề. Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế biệt thự liền kề trên hoặc gọi đến hotline của Morehome để được tư vấn thêm 0975438686!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.