TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Tranh dán tường nghệ thuật - xu hướng mới của các gia chủ. Vừa thể hiện phong cách của ngôi nhà vừa làm đẹp cho không gian.

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Tìm hiểu về tranh dán tường Hàn Quốc

Tranh dán tường Hàn Quốc có sự đa dạng về mẫu mã, chủ đề như: tranh dán tường phong cảnh, tranh dán tường 3D, tranh dán tường thác nước, tranh dán tường động vật, tranh dán tường bãi biển, tranh dán tường Landmark, tranh dán tường Life Style… Mỗi loại tranh với hình ảnh, màu sắc, kích thước khác nhau sẽ tạo nên sự sống động khác biệt riêng cho từng căn phòng. Chúng được lựa chọn tùy theo sở thích của từng gia chủ.

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Tranh dán tường Hàn Quốc thích hợp trang trí cho mọi không gian: từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn tại các hộ gia đình cho đến văn phòng làm việc, các cửa hàng, quán cafe hay bệnh viện, siêu thị, trung tâm mua sắm… Nó vừa được sử dụng như giấy dán tường với hình thức bảo vệ, trang trí cho các bức tường, đồng thời lại có tác dụng như 1 bức tranh sinh động thể hiện gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ.

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Hiện nay, tranh dán tường Hàn Quốc đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và dòng sản phẩm khác nhau cùng chất lượng hoàn hảo, loại tranh này đang là nội thất trang trí được ứng dụng phổ biến trong những năm gần đây. Mang đậm nét nghệ thuật và sự mới lạ cuốn hút cùng nhiều màu sắc, chủ đề, tranh dán tường Hàn Quốc chắc chắn sẽ biến không gian trang trí trở nên lung linh và rực rỡ hơn.

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Trang trí nhà với tranh dán tường Hàn Quốc đang trở thành trào lưu mới

Tranh dán tường Hàn Quốc có nhiều kích thước, khổ tranh và màu sắc khác nhau, do đó thích hợp trang trí cho mọi không gian. Tuy nhiên nó thường được sử dụng để trang trí trong phòng khách nhiều hơn cả. Những bức tranh dán tường phòng khách khổ lớn về phong cảnh với màu sắc trung thực, sống động, bắt mắt gợi cho ta cảm giác như 1 bức vẽ thật, vừa tạo ấn tượng cho căn phòng, vừa che đi những mảng tường ố (khi tường đã được xây dựng từ lâu năm).

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Tranh dán tường Hàn Quốc hiện là giải pháp trang trí nội thất mới, phù hợp với đời sống và con người thời hiện đại. Nó được in trên nhiều loại chất liệu và có khả năng chống thấm, chống trầy xước, chống rêu mốc. Bên cạnh đó, bề mặt tranh còn dễ dàng cọ rửa bằng xà phòng, nước khăn ướt nên gia chủ sẽ không phải lo lắng về sự ố bẩn của sản phẩm, cũng không phải mất nhiều thời gian khi vệ sinh, lau chùi nhà cửa cũng như các bức tường.

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Mỗi bức tranh dán tường Hàn Quốc với những chủ đề phong phú về phong cảnh, động vật, tranh 3D sẽ tạo nên 1 không gian sống ấn tượng, mới lạ, đồng thời đem đến cho con người sự thoải mái, như được hòa vào thế giới thiên nhiên cùng cảnh sắc mơ mộng. Khi đó, mỗi lúc trở về nhà, bạn sẽ có cảm giác như được đắm mình trong khung cảnh lãng mạn và được thư giãn thoải mái.

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Tranh dán tường Hàn Quốc còn có đặc tính là thân thiện với môi trường, lại dễ dàng thi công nên đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình. Bên cạnh chất lượng hoàn hảo, tranh còn có vẻ đẹp sắc nét, chuẩn xác trong từng chi tiết cùng màu sắc hấp dẫn. Trải qua quá trình sử dụng lâu dài, giấy vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn và chất lượng như ban đầu.

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

Một bức tranh dán tường Hàn Quốc với nét đẹp như ẩn hiện sẽ đem đến cho không gian nhà bạn sự khác biệt mới lạ. Nếu bạn cũng muốn tạo sự khác biệt cho ngôi nhà hay văn phòng, cửa hàng nhà mình với tranh dán tường Hàn Quốc, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn và đặt hàng.

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

tranh dán tường Hàn Quốc vừa đẹp vừa lạ

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.