TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sự khác nhau giữa biệt thự đơn lập và biệt thự song lập

Sự khác nhau giữa biệt thự đơn lập và biệt thự song lập

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình một mẫu thiết kế biệt thự độc đáo, liệu rằng bạn có chắc chắn rằng bạn có thể phân biệt biệt thự đơn lập với biệt thự song lập. Mặc dù hai mẫu biệt thự này rất đa dạng về mẫu mã và giá cả, vậy thì đâu là điểm khác nhau giữa hai thiết kế biệt thự này?

biet-thu-don-lap1

Biệt thự đơn lập là những dinh thự đơn nằm riêng lẻ  thì biệt thự song lập lại là sự kết hợp giữa hai ngôi biệt thự nhỏ hơn kết hợp hài hòa với nhau chặt chẽ từ trang trí màu sắc đến thiết kế, đặc biệt chúng có chung một bức tường.

Bạn có lợi gì từ hai mẫu biệt thự này?

biet-thu-song-lap1

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian riêng tư cho chính mình và mong muốn có thêm một vài phòng nhỏ cho gia đình nhỏ thì một căn biệt thự đơn lập sẽ là lựa chọn an toàn và thích hợp cho bạn ngay lúc này. Bạn không cần phải lo phiền về tiếng ồn từ hàng xóm hay từ những phương tiện bên ngoài, với thiết kế đặc biệt chống tiếng ồn được sử dụng trong rất nhiều biệt thự đơn lập.

Việc sống trong căn nhà biệt lập cũng tiêu tốn của bạn một khoản tiền nhiều hơn so với biệt thự song lập bởi biệt thự song lập thường việc duy trì bảo dưỡng biệt thự song lập ít tiêu tốn hơn bởi được chia đôi.

Giá cả

Thông thường giá của biệt thự song lập thường rẻ hơn biệt thự đơn lập. Biệt thự song lập là ý tưởng tuyệt vời cho những cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm nhà riêng nhưng không có quá nhiều tiền cho một ngôi biệt thự riêng đắt đỏ. Theo những khảo sát về thị trường nhà đất nhiều năm qua thì những ngôi biệt thự song lập đang là xu hướng phổ biến và được mua khá nhiều.

Vị trí của các ngôi biệt thự cũng ảnh hưởng rất nhiều tới giá cả của biệt thự. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy một ngôi biệt thự đơn lập có giá rẻ hơn biệt thự song lập bởi nó nằm ở vùng ngoại ô thành phố hoặc ở các khu đô thị mới xây dựng.

Về thiết kế

thiet-ke-biet-thu-do...

Nhìn chung hai mẫu thiết kế này không quá khó để phân biệt. biệt thự đơn lập thường chỉ là một tòa nhà đơn với một cửa lớn ra vào trong khi biệt thự song lập có hai ngôi biệt thự nhỏ đứng liền kề nhau và chỉ cách nhau một bức tường.

Trang trí biệt thự đơn lập hay biệt thự song lập không phụ thuộc quá nhiều vào cấu trúc, bạn nên dựa trên mục đích sử dụng và sở thích cá nhân để lựa chọn phong cách thiết kế riêng: cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại sang trọng.

Trên đây là một số điểm khác nhau cơ bản giữa biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, hi vọng rằng bạn đã có thêm hiểu biết về hai mẫu biệt thự này và có lựa chọn thông minh cho mình! Trong trường hợp bạn đang phân vân về những mẫu biệt thự này, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0975438686 để nhận được lời tư vấn hữu ích!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.