TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những mẫu thiết kế biệt thự đơn lập hiện đại ấn tượng

Những mẫu thiết kế biệt thự đơn lập hiện đại ấn tượng

Biệt thự đơn lập là những biệt thự được xây dựng theo kiến trúc độc lập với hình khối riêng biệt tạo thành một khối tổng thể hoàn chỉnh. Mỗi mặt được thiết kế riêng với mục đích mang tối đa không gian bên ngoài vào trong biệt thự nhưng vẫn đảm bảo được tính thống nhất hài hòa.

Những ngôi biệt thự đơn lập được thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ đặc biệt là những biệt thự đơn lập hiện đại. Những ngôi biệt thự hiện đại lấy sự đơn giản là xu hướng chính, sự thoải mái là điểm cộng cho căn nhà và kính tượng trưng cho sự thanh lịch. Những ngôi biệt thự đơn lập chính thức nói lời tạm biệt với lối thiết kế trong và ngoài màu mè phức tạp, thay vào đó là sự đơn giản tiện nghi.

biet-thu-don-lap

Dưới đây là những mẫu biệt thự đơn lập đặc sắc mà bạn nên cân nhắc trước khi bắt tay vào thiết kế ngôi nhà của mình. Từ việc sử dụng ánh sáng, các trang trí ngoại cảnh hay những hình khối kỳ quặc bên ngoài của ngôi nhà đều rất được chú trọng thiết kế. Nhiều nhà thiết kế hiện đại đã tạo ra nhiều lựa chọn cho biệt thự hiện đại bằng việc kết hợp các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá với những vật liệu hiện đại như kính, bê tông.

Mỗi căn biệt thự đơn lập cũng như các biệt thự khác, thường có một phòng khách rộng được trang trí cẩn thận cầu kỳ, từ 3 đến 4 phòng ngủ, một phòng cho chủ nhà, 1 phòng cho trẻ con và những phòng còn lại dành cho khách.

biet-thu-don-lap0

Phòng khách thường tiêu tốn một khoản khá lớn cho trang trí và có thể liên kết với phòng bếp hoặc phòng ăn. Phòng khách thường được trang trí khá nhiều với gương hoặc kính, vừa để tạo không gian thoáng mát rộng rãi vừa để liên kết với không gian bên ngoài. Phòng ngủ, phòng bếp được trang trí với những đồ nội thất sang trọng hiện đại.

Chất liệu sử dụng trong biệt thự được lựa chọn theo tiêu chí hiện đại và khác biệt. Ngôi biệt thự tân được thiết kế thân thiện với thiên nhiên. Cả hai tầng đều có ban công rộng đặt bàn trà giúp người ở có thể tận hưởng không khí bên ngoài tối đa. Bên cạnh đó kính cũng được sử dụng khá nhiều khiến ngôi nhà rộng và thông thoáng hơn.

biet-thu-don-lap

Những biệt thự đơn lập này hiện đại mang đến giải pháp hoàn hảo để kết hợp hoàn hảo không gian ngoài và trong căn nhà. Bao quanh bằng thiên nhiên tươi mát, một bể bơi nhỏ với đầy đủ những đồ đạc như giường nghỉ, ô che nắng, bàn trà sẽ là một nơi thư giãn hoàn hảo cho bạn sau những ngày làm việc căng thẳng. Với những đồ nội thất sang trọng, thiết kế hài hòa và địa đặt tại vị trí tuyệt vời, ngôi biệt thự đơn lập này quả thật là một siêu phẩm.

Khi lựa chọn thiết kế cho biệt thự hiện đại, bạn nên cân nhắc một số điều cơ bản như địa điểm, kiến trúc hay nội thất. Bạn có lựa chọn được thiết kế cho biệt thự đơn lập trong mơ của mình từ những thiết kế chưa? Nếu bạn cần thêm tư vấn cho ngôi biệt thự của mình hay có bất kỳ thắc mắc nào, hãy chia sẻ với chúng tôi qua hotline 0975438686!

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.