TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Một số mẫu thiết kế nội thất showroom

Một số mẫu thiết kế nội thất showroom

 

Xu hướng thiết kế nội thất showroom được ứng dụng ngày một nhiều và có tính hiệu quả cao. Nhiều thương hiệu, cửa hàng lựa chọn những thiết kế nội thất showroom mới để phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ ngày một cao của nhiều đối tượng khách hàng. Các mẫu thiết kế nội thất showroom được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay được tổng hợp trong bài viết dưới đây của nội thất Morehome.

Thiết kế showroom Đá Nội Thất

Thiết kế nội thất showroom đá nội thất mang đến cảm giác thuận tiện cho khách hàng. Nhìn ngắm không gian này bạn hoàn toàn thấy rất tự nhiên và chuyên nghiệp, diện tích không hề bị hạn chế. Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên để tạo sự thông thoáng cho không gian đã giúp nới rộng diện tích. Trong thiết kế showroom thì ánh sáng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, để có thể tận dụng một cách tối đa ánh sáng từ bên ngoài nội thất Morehome đã sử dụng kính cường lực, tầm nhìn thông thoáng, không bị hạn chế.

Một số mẫu thiết kế nội thất showroom

Thiết kế shop thời trang Thu Thảo Boutique

Shop thời trang Thu Thảo Boutique được khoác trên mình phong cách thiết kế shop đậm chất Châu Âu lịch lãm, sang trọng và vô cùng tinh tế. Có một thực tế là bạn khó có thể tìm ra được cửa hàng nào có lối thiết kế bắt mắt, lôi cuốn và đẳng cấp. Thoạt nhìn qua thì shop có vẻ đơn giản, song chỉ cần nhìn ngắm lại khoảng 2 phút bạn sẽ thấy đây hoàn toàn là ý đồ của kiến trúc sư. Sự đơn giản bạn nhìn thấy thực chất là sự phá cách trong thiết kế của shop được tận dụng để làm kệ trưng bày hết sức ấn tượng, điều này là điểm nhấn của shop khiến khách hàng không thể nào rời mắt khi đi qua đây.

Một số mẫu thiết kế nội thất showroom

Thiết kế nội thất showroom room đá phong thủy An Thiên

Thiết kế nội thất showroom room đá phong thủy An Thiên được thực hiện bởi nội thất Morehome không hề trùng lặp với bất cứ ý tưởng thiết kế nào khác. Thiết kế showroom đá phong thủy An Nhiên mang đến một không gian vô cùng hiện đại. Những điều liên quan đến phong thủy là những điều ảnh hưởng đến sự nghiệp và tài lộc của các chủ đầu tư. Chính vì thế dù bạn đang kinh doanh bất kể sản phẩm, dịch vụ gì mà sử dụng showroom để trưng bày, bán sản phẩm thì bạn đều phải quan tâm đến vấn để phong thủy. Sự độc đáo trong việc bố trí nội thất một cách khoa học với đá An Nhiên sẽ tạo nên sự sang trọng và quyền quý mà không ở đâu có được.

Một số mẫu thiết kế nội thất showroom

 

Thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh cao cấp

Tạo ra một showroom với không gian chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng, làm tôn lên vẻ đẹp của các sản phẩm trong showroom của mình thì số lượng khách hàng mới có thể tăng lên. Thiết bị vệ sinh cũng không phải sản phẩm ngoại lệ, một không gian trắng sáng, tinh khiết nhờ mặt kính trưng bày và các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Nhìn qua bạn đã cảm thấy thích thú và muốn sở hữu ngay những thiết bị này cho không gian ngôi nhà. Thiết kế nội thất showroom thiết bị vệ sinh cao cấp đã đem đến một không gian vô cùng bắt mắt, đẹp và thu hút khách hàng, làm khách hàng ấn tượng ngay từ lần đầu khi đến với showroom.

Một số mẫu thiết kế nội thất showroom

Với một số mẫu thiết kế nội thất showroom mà nội thất Morehome giới thiệu đến bạn đọc, chúng tôi hi vọng bạn có thể lựa chọn chúng tôi làm đơn vị thiết kế và biến những ý tưởng của bạn thành sự thật. Hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số máy 0975438686 để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.