TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ấm cúng hơn với bộ ghế ăn bằng gỗ tự nhiên

Ấm cúng hơn với bộ ghế ăn bằng gỗ tự nhiên

Mỗi phong cách thiết kế đồ nội thất mang lại một cảm xúc riêng cho người ở. Nhưng thiết kế hiện đại là biểu tượng cho sự sang trọng, lịch sự trong khi sự ấm cúng thoải mái lại đến từ những thiết kế cổ điển. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình sẽ là nơi nghỉ chân ấm áp của mỗi thành viên trong gia đình thì hãy chọn lựa những bộ ghế ăn với thiết kế cổ điển cho căn nhà và đặc biệt là phòng ăn của gia đình.

ấm cúng hơn với b...

Nếu phòng khách là nơi bạn dùng để đón tiếp khách khứa bạn bè thì phòng ăn chính là nơi tụ họp của các thành viên trong nhà. Một bộ bàn ghế ăn gỗ là lựa chọn hoàn hảo để tạo ra sự thân mật ấm áp cho các thành viên trong nhà.

Lựa chọn chất liệu cho bộ ghế ăn

ấm cúng hơn với b...

Bạn có nhiều lựa chọn cho bàn ghế ăn trong nhà, từ chất liệu đến kiểu dáng. Chất liệu thường gặp trong các thiết kế bàn ăn là gỗ óc chó, gỗ sồi hay tần bì. Đây là những loại gỗ tốt, có độ bền cao cho phép bạn sử dụng trong một thời gian dài.

Lựa chọn kiểu dáng

ấm cúng hơn với b...

 

Về kiểu dáng, bạn nên dựa trên các yếu tố như diện tích của phòng ăn, số người trong gia đình và sở thích cá nhân để chọn. Những mẫu bàn thường được chọn trong phòng ăn là bàn tròn và bàn vuông.

Kết hợp ghế ăn với bàn ăn

ấm cúng hơn với b...

Bàn ăn là điểm nhấn tạo ra nét riêng và chủ đề cho phòng ăn. Bàn ăn luôn là điểm chính tạo ra không khí chung cho phòng ăn và cho các đồ nội thất trong phòng ăn. Một chiếc bàn gỗ dài với màu tự nhiên sẽ mang lại sự chất phác cho phòng ăn trong khi những bộ bàn ghế được sơn cẩn thận lại tạo cho căn phòng sự chỉnh chu pha nét hiện đại. Một mẫu bàn ghế thường được sử dụng trong các nhà bếp là chiếc bàn dài và hai hàng ghế hai bên. Đây là thiết kế theo phong cách của các nông trại phương tây. Những chiếc ghế ăn gỗ óc chó hoặc gỗ sồi đơn giản chạy dọc chiếc bàn dài không chỉ cung cấp đủ chỗ ngồi cho tất cả mọi người trong nhà mà còn đủ chỗ cho những bữa tiệc gia đình.

ấm cúng hơn với b...

Hơn nữa vẻ bề ngoài của những bộ bàn ghế này có sức hút rất lớn. Nó không chỉ mang nét đơn giản phù hợp với thế giới hiện đại với các ngôi nhà nhỏ hẹp mà còn mang nét cổ điển độc đáo của phương Tây.

Nếu bạn muốn có một bộ bàn ghế gỗ riêng cho phòng ăn của mình, không “đụng hàng” với ai thì bạn nên nhờ đến sự tư vấn của kiến trúc sư và thợ lành nghề. Nếu bạn chưa biết tìm đến đâu để được tư vấn thì hãy đến với Morehome. Chúng tôi không chỉ cung cấp những mẫu bàn ghế gỗ ấn tượng cho phòng ăn mà còn tư vấn giúp bạn chọn cho mình mẫu thiết kế riêng cho phòng ăn của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.