TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Hiện đại với thiết kế nội thất tân cổ điển

Hiện đại với thiết kế nội thất tân cổ điển

Những thiết kế nội thất tân cổ điển nhưng vẫn mang nét hiện đại là thời trang mới nhất trong thiết kế nội thất những ngày này. Việc thiết kế nhà nội thất cổ điển bắt nguồn từ văn hóa châu Âu, như Victoria và Art Deco, hay Hy Lạp và La Mã là nguồn cảm hứng chính của thiết kế cổ điển. Thiết kế cổ điển và thiết kế hiện đại được pha trộn với nhau và kết quả là chúng ta có những thiết kế nội thất cổ điển hiện đại của châu Âu.

Hiện đại với thiết kế nội thất tân cổ điển

Các đồ nội thất của phong cách này là sự kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển với phong cách tối giản hoặc một sự kết hợp của phong cách hiện đại với phong cách đơn giản. Các đồ nội thất không phải là rất hiện đại nhưng vẫn hợp thời trang hiện nay. Các màu chủ đạo cho phong cách này là màu nâu, màu be, màu đen hoặc màu nâu sô cô la.

Hiện đại với thiết kế nội thất tân cổ điển

Bạn hoàn toàn có thể đưa được phong cách vào cho ngôi nhà của bạn mà không cần phải tốn quá nhiều tiền. Để mang lại sự kết hợp của cổ điển và hiện đại, màu sắc là thành phần chính. Các màu sắc hiện đại được thể hiện trong màu sắc như xám, bạc, trắng, đen, chocolate đen và màu xanh đậm.

Hiện đại với thiết kế nội thất tân cổ điển

Bạn có thể làm cho cái nhìn nội thất cổ điển hiện đại của bạn hấp dẫn bởi trang hoàng không gian này với một số phụ kiện tốt, nhưng nên nhớ không mang quá nhiều phụ kiện và đồ trang trí. Bạn có thể chọn trang trí giống như một bình hoa, một bức tranh lớn trên tường, hay những chiếc gối hoa văn hình học được lựa chọn để làm đồ trang trí cho sofa.

Hiện đại với thiết kế nội thất tân cổ điển

Đối với các cửa sổ, bạn có thể để chúng trần để mang lại nhiều ánh nắng vào phòng. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn quá nhiều ánh sáng, bạn có thể cài đặt cửa sổ mù để điều chỉnh ánh sáng vào nhà.

Một không gian rộng rãi và thoáng mát với sofa da màu nâu socola sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một phòng khách cổ điển nhưng vẫn mang nét hiện đại.

Kiểu dáng đẹp đáp ứng đầy đủ sự sang trọng truyền thống trong cặp của chiếc bàn Saarinen và ghế cổ điển. Một đèn chùm pha lê và vòng gương trang trí công phu với các họa tiết quyến rũ sẽ tăng thêm vẻ lôi cuốn cho phòng bếp.

Hiện đại với thiết kế nội thất tân cổ điển

Phòng ngủ của bạn chắc chắn không kém phần sang trọng nếu được trang trí với một chiếc đèn chùm làm từ đồng, chiếc kệ trang trí gỗ xù xì hay thậm chí là một lò sưởi mang hơi hướng phương Tây những năm 1960.

Nếu bạn nghĩ nhà tắm là nơi bạn nghĩ không bao giờ có thể vừa mang nét tân cổ điển vừa có những chi tiết hiện đại thì bạn nên tham khảo những thiết kế sau. Chỉ với một chiếc bồn rửa mặt làm từ đá hay một chiếc kệ đựng đồ làm từ gỗ với những nét chạm khắc tinh tế là bạn có ngay một phòng tắm có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại rồi!

Xem thêm: Trang trí nội thất đẹp

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.