TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Chọn loại giường nào với mức chi phí từ 7 đến 15 triệu?

Chọn loại giường nào với mức chi phí từ 7 đến 15 triệu?

 

Giường ngủ có nhiều loại, từ giường ngủ cao cấp đến bình dân với giá cả khác nhau và mỗi người, mỗi hộ gia đình với nhu cầu và điều kiện kinh tế riêng sẽ chọn cho mình loại giường phù hợp tương ứng.Vậy nên chọn loại giường nào với mức chi phí từ 7 đến 15 triệu?

Các loại giường được cung cấp trên thị trường

Trên thị trường hiện có nhiều loại giường ngủ, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như giường làm từ gỗ tự nhiên, giường ngủ gỗ công nghiệp, giường inox, giường sắt… Kích thước và chủng loại giường cũng rất đa dạng, từ giường đôi, giường đơn đến giường tầng… nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng hiện nay.

Chọn loại giường nào với mức chi phí từ 7 đến 15 triệu?

Vì chất liệu để tạo nên giường và kích thước, kiểu dáng các loại giường là khác nhau nên chi phí cũng có sự chênh lệch đáng kể, từ rẻ đến cao. Trong đó, giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên thường có chi phí cao hơn và ngay trong các loại giường gỗ tự nhiên cũng có sự chênh lệch về giá cả vì gỗ tự nhiên được sử dụng có nhiều loại như gỗ lim, xoan, hương, sồi. Đặc biệt, giường ngủ làm từ gỗ óc chó với vẻ đẹp sang chảnh, ấn tượng và độ bền vĩnh cửu thường có chi phí khá cao.

Chọn loại giường nào với mức chi phí từ 7 đến 15 triệu?

Với số tiền từ 7 đến 15 triệu, bạn có thể chọn cho mình 1 chiếc giường gỗ tự nhiên được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, như đã nói gỗ tự nhiên có nhiều loại và nếu giường ngủ đẹp với thiết kế độc đáo, lại được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên càng cao cấp thì chi phí sẽ càng cao.

Chọn loại giường nào với mức chi phí từ 7 đến 15 triệu?

Chính vì vậy, để có thể chọn được loại giường phù hợp với túi tiền của mình, khách hàng có thể liên hệ trước với cơ sở sản xuất để được tư vấn cụ thể. Tại đây, đội ngũ kiến trúc sư sẽ đưa ra các mẫu giường với chất liệu được sử dụng để khách hàng tham khảo, đồng thời tư vấn cho khách hàng loại giường phù hợp nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các cơ sở cung cấp giường để chọn loại tương ứng với chất lượng và chi phí.

Chọn loại giường nào với mức chi phí từ 7 đến 15 triệu?

Morehome hiện là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất uy tín. Trong đó, thiết kế và thi công giường ngủ là 1 trong những hạng mục của Morehome được đông đảo khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Morehome cam kết cung cấp giường ngủ giá rẻ so với thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng và có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.

Để tư vấn và đặt hàng, mời quý khách liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.