TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tủ áo gỗ Morehome chất lượng như ý

Tủ áo gỗ Morehome chất lượng như ý

Tủ áo hay tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Nó giúp cho việc cất giữ quần áo được sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp và luôn mới mẻ, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của các loại côn trùng làm hỏng tủ. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về các mẫu tủ áo đẹp được làm từ chất liệu gỗ tại Morehome.

Tủ áo gỗ - nội thất không thể thiếu của mọi ngôi nhà

Tủ áo được ví như người bạn thân thiết và là món đó thiết yếu rất quan trọng., gắn bó mật thiết với mỗi cá nhân và mỗi hộ gia đình. Nếu bạn quan trọng việc ăn mặc như thế nào thì chiếc tủ áo cũng có tầm quan trọng như thế. Thường các gia đình sẽ chọn 1 tủ vừa có chức năng treo quần áo, từ quần áo mặc đi làm đến quần áo mặc ở nhà hay đồ nhỏ, cà vạt với các ngăn chứa đồ tiện dụng. Tuy nhiên cũng có gia chủ chọn những mẫu tủ treo áo, quần riêng hay phân tầng từng loại đồ dùng theo từng loại tủ.

Tủ áo gỗ Morehome chất lượng như ý

Mỗi loại tủ với công năng khác nhau được lắp đặt theo nhu cầu sử dụng của gia chủ sẽ có kích thước, kiểu dáng và mẫu mã khác biệt. Trong đó, tủ áo sẽ có chức năng chính là treo áo (áo mặc đi làm, áo sơ mi hay các loại áo khoác, áo dễ bị nhăn) hoặc cất trữ các loại áo con, treo cà vạt… Tủ áo chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ với nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Đó có thể là tủ áo gỗ công nghiệp hoặc tủ áo gỗ tự nhiên.

Tủ áo gỗ được thiết kế và sản xuất theo kích thước, cấu trúc căn phòng, tạo nên sự cân đối, hài hòa với các mẫu nội thất. Theo đó, tùy theo diện tích rộng hẹp hay chiều dài, rộng của từng căn phòng cũng như mục đích sử dụng của gia chủ mà tủ áo sẽ có mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

tải xuống (1)

Tủ áo gỗ Morehome đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng

Morehome là 1 trong những cơ sở uy tín tại Việt Nam chuyên về nội thất được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tủ áo gỗ Morehome được khẳng định là đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên cả nước.

Tủ áo gỗ Morehome chất lượng như ý

Morehome có tất cả các chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh với các loại tủ áo được lắp đặt sẵn hoặc được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của gia chủ. Để liên hệ đặt mua hoặc thiết kế, thi công tủ áo chất lượng tại Morehome, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.