TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 2)

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 2)

Tiếp tục với loạt bài trước chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế nội thất đang bùng cháy trong năm 2016

Xu hướng nội mang tính cá nhân

Năm 2015 chứng kiến sự phát triển của những thương hiệu nội thất online, nơi mà người tiêu dùng có thể đặt hàng và tự thiết kế những đồ dùng mà họ cần dựa trên những yêu cầu riêng biệt mang tính cá nhân.

 Xu hướng này dường như vẫn đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong năm 2016 với nhiều công ty online được thành lập và tiếp cận với nhiều người dùng.

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 2)

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 2)

Thiết kế nội thất MoreHome đã cung cấp một gói dịch vụ trong đó người dùng được phép chọn chất liệu, kích cỡ và hình dạng của đồ nội thất phù hợp với không gian mà bạn có. Với sự phát triển vượt bậc của thuật toán và công nghệ 3D, nội thất MoreHome lại cho phép khách hàng không chỉ lựa chọn màu sắc mà còn sáng tạo ra những đồ với hình dạng và kích cỡ riêng.

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 2)

Thiết kế nội thất MoreHome còn cho phép người dùng sử dụng thuật toán và công nghệ 3D để thiết kế đồ nội thất như giấy dán tường hay thậm chí bàn ghế riêng dựa trên gợi ý của các chuyên gia.

Vật liệu mới

Là các vật liệu được chế tạo với các tính chất được yêu cầu từ trước.

Những đồ vật được hoàn thiện một cách trau chuốt luôn là một phần quan trọng trong những thiết kế nội thất.

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 2)

Phong cách thiết kế bền vững

Tính bền vững là điều cốt lõi của bất kỳ sản phẩm nào đang được sản xuất hôm nay. Tái chế, tái sử dụng những đồ dùng có sẵn dường như trở thành yêu cầu hàng đầu của khách hàng khi đi mua đồ nội thất. Công năng của đồ nội thất được thiết kế theo hướng linh hoạt.

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 2)

Cuộc sống đã thay đổi rất nhiều trong thời gian gần đây. Bố mẹ và con cái có thể sinh hoạt chung: đọc sách, xem TV, vui chơi hay trò chuyện. Ngôi nhà của năm 2016 cần những nội thất có thể đáp ứng những nhu cầu đó của người dùng. Đầu năm nay, hãng Ikea đã giới thiệu một loạt sản phẩm bao gồm đèn, bàn ngủ và ghế. Những vật dụng này có thể khả năng sạc bất cứ thiết bị điện nào đặt trên bề mặt của chúng.

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 2)

Xu hướng thiết kế nội thất năm nay có nhiều điểm đặc biệt với sự phong phú về màu sắc và vật liệu. Sự tối giản trong bài trí và những nét mới trong sử dụng phụ kiện có thể là điểm nhấn trong thiết kế nội thất năm nay. Có thể những xu hướng trên sẽ có thêm nhiều sự bổ sung, tuy nhiên các kiến trúc sư hy vọng với các xu hướng chính này sẽ giúp bạn nắm bắt kịp thời để làm đẹp cho ngôi nhà của mình theo cách của những người "đi trước thời đại”.

Như vậy, để có được những xu hướng nội thất mới nhất thị trường, hãy đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được những không gian nhà ưng ý và hiện đại nhất.

Bài viết cùng chủ đề

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐỘC ĐÁO NĂM 2016 (PHẦN 1)

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.