TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Phong cách thiết kế giường ngủ ấn tượng

Phong cách thiết kế giường ngủ ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng ngủ nói chung và thiết kế giường ngủ nói riêng có rất nhiều các phong cách được chia theo vị trí, không gian và thời gian. Chính vì thế mà các mẫu giường ngủ liên tục được làm mới, ngày càng nhiều hơn, đẹp hơn, ấn tượng hơn và phục vụ cuộc sống ngày một tốt hơn.

Để giúp bạn lựa chọn được những mẫu giường ngủ đẹp, trong bài viết này nội thất Morehome sẽ gửi đến các bạn bộ sư tập mẫu giường ngủ nhiều phong cách để bạn có cái nhìn phong phú hơn về thiết kế giường ngủ.

Phong cách thiết kế giường ngủ ấn tượng

Phong cách giường ngủ gỗ óc chó đẹp ấn tượng

Sau một ngày làm việc vô cùng căng thẳng và mệt mỏi bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi được thư giãn trên chiếc giường ngủ của mình để có thể xua tan đi những áp lực trong công việc.

Một chiếc giường đẹp, chắc chắn khiến giấc ngủ của bạn ngon và sâu giấc hơn, nội thất Morehome mang đến cho bạn mẫu giường ngủ gỗ óc chó cho không gian phòng ngủ của bạn. Màu nâu đặc trưng quý phái của gỗ óc chó sẽ tạo nên không gian đầm ấm, ngập tràn yêu thương. Ngôi nhà của bạn sẽ có nhiều tiếng cười và sự hạnh phúc khi các đồ dùng nội thất trong nhà được sản xuất từ gỗ óc chó nói chung và giường ngủ gỗ óc chó cho phòng ngủ nói riêng.

Phong cách thiết kế giường ngủ ấn tượng

Khi bạn được nghỉ ngơi trên chiếc giường ngủ gỗ óc chó thì tinh thần của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn bởi vẻ đẹp mà gỗ óc chó mang lại đã làm tan biến mọi căng thẳng trong tâm hồn bạn. Với nhiều tính chất tuyệt vời của gỗ óc chó thì chất liệu gỗ này có thể làm thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng thông thái.

Giường ngủ gỗ sồi hiện đại và sang trọng

Giường ngủ gỗ sồi mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn. Gỗ sồi điển hình có độ bền cao. Vì thế, sản phẩm nội thất làm từ gỗ sồi cũng rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Gỗ sồi có độ chịu nén cao, nặng và cứng, một đặc tính rất đặc biệt của loại gỗ này là dễ uốn cong bằng hơi nước. Sản phẩm giường ngủ gỗ sồi luôn mang lại sự khỏe khoắn, chắc chắn cho sản phẩm trong khi sử dụng.

Hơn nữa gỗ sồi có khả năng chống mối mọt khá cao, tạo nên độ bền của sản phẩm. Gỗ sồi đặc biệt được yêu thích bởi gỗ có cấu trúc vân đẹp, có độ cứng cao. Các tế bào gỗ liên kết với nhau một cách chặt chẽ, điều này khiến nước sẽ khó thấm qua. Đặc tính này của gỗ sồi cực kì thích hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bạn sẽ gạt đi được sự lo lắng sản phẩm sẽ bị mối mọt vào những thời điểm có độ ẩm cao. Chọn mua sản phẩm giường ngủ hiện đại làm từ gỗ sồi bạn cũng nên chú ý đến xuất xứ của gỗ. Bởi gỗ sồi ở mỗi vùng khác nhau sẽ có chất lượng gỗ khác nhau.

Phong cách thiết kế giường ngủ ấn tượng

Mẫu giường ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại

Các mẫu giường ngủ hiện đại thường được kết hợp từ gỗ và một số các loại kim loại không gỉ tạo nên một chiếc giường như một tác phẩm nghệ thuật. đường nét thẳng, ít uốn lượn thể hiện sự gọn gàng, sạch sẽ, các chi tiết cách điệu được thiết kế thanh thoát tạo nên sự sang trọng cho từng chiếc giường.

Giường ngủ hiện đại là sự kết hợp tinh tế của các màu sắc như trắng, đen, nâu, đỏ để tạo thành 1 sản phẩm đẹp mắt. Sự phối kết hợp giữa màu ấm của giường ngủ cùng với màu sáng của tường và sàn nhà khiến cho bộ giường ngủ trở nên nổi bật hơn trong không gian, tạo nét chấm phá độc đáo cho phòng ngủ của bạn.

Phong cách thiết kế giường ngủ ấn tượng

Mẫu giường ngủ thiết kế theo phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế nội thất nhà ở, đặc biệt là thiết kế mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp. Đây là phong cách nội thất gợi nhớ đến một không gian quý tộc, nhưng lại tiện lợi trong khi sử dụng và phù hợp với văn hóa Việt nam.

Để phòng ngủ mang đặc trưng của phong cách cổ điển sang trọng thì việc lựa chọn những chiếc giường ngủ cỡ lớn, nhiều họa tiết hoa văn trang trí, chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ là điều vô cùng hợp lý. Chất liệu giường ngủ được lựa chọn cho phong cách cổ điển chủ yếu là gỗ, các loại gỗ càng quý hiếm càng càng làm cho không gian phòng ngủ toát lên được sự sang trọng. Màu sắc lựa chọn cho giường ngủ thường là đen, nâu, vàng hoặc màu gỗ nguyên chất.

Phong cách thiết kế giường ngủ ấn tượng

Với những chia sẻ trên của nội thất Morehome chúng tôi hi vọng sẽ thật hữu ích đối với bạn đọc. Để chọn lựa những mẫu thiết kế giường ngủ ấn tượng nhất hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.