TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ứng dụng của vách cnc

Ứng dụng của vách cnc

Vách cnc hay vách ngăn cnc đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện đại. Được thiết kế bắt mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau, vật liệu này thích hợp trang trí cho nhiều không gian khác nhau. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về ứng dụng của vách cnc.

Khái quát sơ lược về vách cnc

Vách cnc hiện được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là từ gỗ công nghiệp và được phủ lớp verneer bên ngoài với việc sơn màu đa dạng để tăng tính thẩm mỹ và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt. Dạng vách ngăn này được thiết kế với mục đích tạo sự ngăn cách nhưng vẫn kết nối không gian bởi việc ngăn cách này chủ yếu chỉ là làm mờ đi khu vực bên kia nếu nhìn từ bên này.

Ứng dụng của vách cnc

Vách ngăn cnc có thể kết hợp với kệ trang trí nhằm đem lại hiệu quả ngăn cách không gian mà vẫn lưu trữ hữu hiệu các đồ nội thất trong phòng như: bình rượu, lọ hoa, thậm chí là để đặt ti vi nữa đấy. Sự kết hợp giữa mục đích trang trí và đựng đồ này của vách cnc đã đem đến sự tiện dụng cho gia chủ trong sinh hoạt, khiến việc sắp xếp đồ đạc trở nên gọn gàng hơn, đồng thời còn tạo ra không gian cực kì độc đáo. Vách được tạo ra dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến với quy trình gia công, cắt gọn hiện đại bằng máy cnc, đảm bảo sự tỉ mỉ, cẩn thận, giúp tạo ra các mẫu vách hoàn hảo cùng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Ứng dụng của vách cnc

Để tạo sự mới lạ cho không gian sống nhà mình với những cách tân độc đáo, ấn tượng thì việc sử dụng vách ngăn cnc được coi là 1 giải pháp hoàn hảo. Bạn có thể chọn vách ngăn có kích thước tương ứng với không gian căn phòng cùng họa tiết thật bắt mắt để tạo điểm nhấn với khách ghé thăm.

Ứng dụng cụ thể của vách ngăn cnc cho 

     Không gian phòng khách ---> Vách ngăn cnc phòng khách

     Không gian phòng thờ ---> Vách ngăn cnc phòng thờ

     Lan can cầu thang --->Vách ngăn cnc cầu thang

Những mẫu vách ngăn với họa tiết mới lạ chính là 1 trong những sáng tạo tài hoa của người nghệ sĩ, tạo nên sự phá cách của kiểu kiến trúc truyền thống cổ, tạo hiệu quả bất ngờ cho không gian mà không hề làm mất đi công năng cũng như hiệu quả sử dụng vốn có của nó, đồng thời đem đến cảm giác ấm cúng cho căn phòng.

Ứng dụng của vách cnc

Vách ngăn hoa văn gỗ mang lại cho gia đình bạn những không gian mới và mang lại sự bất ngờ cho ngôi nhà của bạn. để phù hợp hơn với không gian hiện đại bây giờ thì công ty chúng tôi đã thiết kế và sản xuất những loại vách ngăn hoa giảm bớt đi nhiều chi tiết phức tạp để có thể tiết kiệm được một phần không gian cũng như chi phí nhằm đảm bảo được đầy đủ tính năng sử dụng và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình bạn.

Hiện nay, vách ngăn cnc được sử dụng phổ biến trong nội thất gia đình, nhà ở các dạng, từ nhà ở bình dân, nhà phố đến biệt thự và còn được ứng dụng cả trong nhà hàng, khách sạn…, thậm chí là cho cả khuôn viên sân vườn. Trong trang trí nhà ở, vách ngăn cnc được dùng để ngăn cách phòng khách với phòng bếp hay phòng ngủ với phòng làm việc nhằm mục đích chính là tăng tính thẩm mỹ cho không gian và làm che mờ chứ không ngăn cách hoàn toàn giữa các khu vực. Còn đối với các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán ăn… vách cnc chủ yếu được dùng để phân chia từng khu vực ăn uống riêng nhằm tạo ra sự kín đáo nhất định nhưng vẫn không hề tách biệt.

Vách ngăn cnc là vật dụng trang trí mới với nhiều ưu điểm vượt trội so với các vách ngăn truyền thống. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng nó và trước khi lựa chọn vách ngăn loại nào cần có sự tìm hiểu kĩ càng để không gây rối mắt.

Tìm hiểu thêm về vách ngăn cnc

Tìm hiểu vách ngăn cnc là gì?

Ưu điểm, ứng dụng của vách cnc

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.