TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao hành lang

Trần thạch cao hành lang

Để có một cách trang trí cũng như cách thiết kế trần thạch cao với những phong cách riêng cũng với các kiểu dáng khác mới lạ thì điều đầu tiên cần phải làm đó là xác định được cách sắp xếp nội thất trong căn phòng. Không chỉ quan trọng các thiết kế cho phòng ở, mà hành lang cũng là một vị trí quan trọng trong ngôi nhà cần được chú trọng.

Việc sử dụng loại vật liệu thạch cao để trang trí và thi công nhà ở hiện nay đang rất phổ biến, vừa tăng được vẻ đẹp cho ngôi nhà, vừa có nét độc đáo, quyến rũ riêng lại vừa phù hợp trong xã hội hiện đại ngày nay.

Một số lưu ý ần thiết khi trang trí một mẫu trần thạch cao đẹp

Trần thạch cao hành lang

- Để thiết kế và trang trí một tấm trần thạch cao đẹp thì cần phải xem xét tới các tính chất cùng với các tác dụng của thạch cao tùy theo mỗi không gian thiết kế là khác nhau. Đối với việc trang trí trần nhà, nhất là trong phòng ngủ, thì ta nên tránh các thiết kế rối rắm, phức tạp, hay sử dụng các màu sắc không phù hợp hoặc quá lòe loẹt, tránh thiết kế các góc nhọn như hình quả trám trên trần nhà vì như vậy sẽ gây mất thẩm mĩ và ảnh hưởng không tốt đến phong của của phòng cũng như của cả căn nhà.

- Ví dụ như đối với trần thạch cao ở phòng khách, hoặc nhà bếp thì sẽ nêu cao đến tính động, sáng cho nên, việc trang trí trần với các hình khối như hình tròn sẽ mang đến sự chuyển động sinh động, mềm mại. Còn đối với phòng ngủ hay phòng làm việc, cần quan trọng sự yên tĩnh thì ta nên sử dụng thiết kế trần thạch cao hình vuông hoặc hình chữ nhật là thích hợp nhất.

Ngày nay, việc sử dụng nguyên liệu là thạch cao để phục vụ cho việc thi công, thiết kế nhà ở đang trở nên rất phổ biến, bởi loại nguyên liệu này có thể đảm bảo được tính thẩm mĩ, độ bền cao, có thể dễ dàng giấu đi được những khuyết điểm có trên trần nhà theo yếu tố phong thủy, vì nếu nằm ngay dưới đường ống hay thanh xà nhà thì sẽ không tốt. Hơn nữa, trần thạch cao còn thể hiện được những nét cá tính riêng biệt của chúng trong việc chủ nhà chọn lựa hình khối hoặc màu sắc cho trần nhà. Cùng với đó là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hay mẫu mã mà bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong bất cứ phong cách thiết kế và không gian sống mà bạn muốn.

Trần thạch cao hành lang

Trần thạch cao hành lang

Có rất nhiều người quá để ý đến việc trang trí cho không gian các căn phòng mà quên mất đi một không gian khác cũng quan trọng không kém đó là khu vực hành lang.

Nếu như khu vực hành lang cũng được trau chuốt và trang trí một cách kĩ lưỡng thì đây cũng là một không gian giúp gây ấn tượng với khách đến nhà. Khi làm trần thạch cao hành lang, kết hợp với việc sử dụng các màu sắc hài hòa ở hành lang và màu sơn ở tường; lúc này, không gian ngôi nhà của bạn sẽ tăng thêm tính thẩm mĩ cao, sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân của ngôi nhà.

Trần thạch cao hành lang, khi trang trí với các loại ghế nhỏ, các loại đèn trang trí khác nhau sẽ tạo được một chỗ nghỉ ngơi khác cho ngôi nhà, tạo cho bạn một cảm giác tao nhã, nhẹ nhàng và vô cùng thư giãn. Kiểu thiết kế này thường được thấy trong các thiết kế khách sạn lớn.

Xem thêm: thi công trần thạch cao

Nguồn: Trần thạch cao hành lang

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.