TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều cần biết về trần thạch cao giật cấp

Những điều cần biết về trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật cấp là 1 trong 2 loại của trần thạch cao chìm (cùng trần thạch cao phẳng) và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thi công cũng như  các gia chủ khi muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lung linh, đẹp mắt. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu những điều cần biết về trần thạch cao giật cấp.

Những điều cần biết về trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật cấp là gì?

Trần thạch cao giật cấp mang phong cách kiến trúc hiện đại với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phong phú. Đây là loại trần có tấm trần nằm trên nhiều mặt phẳng khác nhau và khoảng chênh giữa các mặt phẳng kề nhau này thường được thiết kế các khe hắt sáng phù hợp. Cách bố trí khe hắt sáng này sẽ tùy thuộc theo ý đồ của kiến trúc sư cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ với mục đích là trang trí cho trần và đem lại sự thoải mái, tiện ích trong sinh hoạt.

Trần giật cấp thường có phong cách kiến trúc hiện đại và đang được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất nhà phố, chung cư, biệt thự lớn hay văn phòng làm việc, phòng họp tại các công ty lớn. Trần thạch cao giật cấp được khẳng định là 1 bộ phận không thể thiếu của các công trình kiến trúc với tác dụng bao che, cách âm, cách nhiệt và khắc phục những hạn chế hay khuyết điểm trong thiết kế hoặc trang trí nội thất.

Trần thạch cao giật cấp được xây dựng trên sự kết hợp của khung xương và các tấm thạch cao ghép thành nhiều cấp, giúp tạo điểm nhấn làm tăng thêm sự quyến rũ, hiện đại và sang trọng cho mái trần của ngôi nhà. Trong những năm gần đây, khi trần thạch cao ngày càng được biết đến và ưa chuộng nhiều hơn thì trần thạch cao được coi là kiều trần tiên phong. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và thi công trần thạch cao giật cấp cũng khá đơn giản thì nó có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả ngưởi tiêu dùng với những sở thích kiến trúc khác nhau.

Những điều cần biết về trần thạch cao giật cấp

Ứng dụng của trần thạch cao giật cấp

Trần thạch cao giật cấp với khả năng đem đến 1 mái trần sinh động, góp phần tạo nên không gian sống và làm việc sinh động nên nó còn được gọi là trần thạch cao trang trí. Sự xuất hiện của loại trần này đã khiến cho những công trình kiến trúc của Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung bước lên một tầm cao mới và có thế nói nó đã và đang đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. Cũng chính vì vậy mà trần thạch cao giật cấp ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc cũng như trong sinh hoạt hàng ngày của con ngưởi. Nó có thể được ứng dụng trong thiết kế trần phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm hay phòng ăn, văn phòng làm việc… Với việc sử dụng loại trần này trong trang trí nội thất, không gian sẽ trở nên thật phong cách và tràn đầy tính thẩm mỹ.

Trần thạch cao giật cấp phù hợp ứng dụng trang trí cho mọi căn phòng trong ngôi nhà hay văn phòng làm việc với những mục đích khác nhau. Với phòng khách, nếu lựa chọn trần thạch cao giật cấp kết hợp với việc phối màu phù hợp, bạn sẽ tạo nên một không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp và thân thiện hơn. Với phòng ngủ, nếu sử dụng trần thạch cao giật cấp có thiết kế đơn giản sẽ tạo nên 1 không gian nghỉ ngơi ấm cúng, lãng mạn.

Những điều cần biết về trần thạch cao giật cấp

Đơn vị thi công trần thạch cao uy tín

Trần thạch cao giật cấp là một trong những mẫu thiết kế trần đẹp đang được ứng dụng phổ biến trên cả nước. Từ nhà phố đến các căn hộ chung cư, biệt thự hay phòng họp tại các công ty lớn đều có sự hiện diện của dạng trần này. Ngoài chức năng là tạo sự hoàn thiện trong kiến trúc trần nhà, trần còn có mục đích trang trí cho không gian sống thêm đẳng cấp.

Tại Việt Nam, Morehome được biết đến là đơn vị uy tín trong thiết kế, thi công nội thất. Morehome còn nhận thi công trần thạch cao đảm bảo chất lượng với tính thẩm mỹ cao, đúng tiến độ. Để liên hệ thi công, khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại 0975438686.

Nguồn: Những điều cần biết về trần thạch cao giật cấp

Tham khảo thêm

Trần thạch cao chịu nước – Ưu điểm và ứng dụng

Trần thạch cao chống nóng

Tìm hiểu về trần thạch cao chìm

Trần thạch cao nổi và những điều cần biết

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.