TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trần thạch cao phòng ngủ và những điều cần biết

Trần thạch cao phòng ngủ và những điều cần biết

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, do đó cần phải thiết kế phòng ngủ có tính thẩm mỹ, có khả năng chống ẩm, mốc, khả năng chống nóng,chống cháy,  chống ồn để có được những giấc ngủ sâu lấy lại tinh thần cho ngày làm việc mới.

Dưới đây,thiết kế nội thất MoreHome bí mật cho các bạn biết những ưu điểm khi sử dụng trần thạch cao để các bạn chọn được những mẫu trần thạch cao tốt nhất cho gia đình bạn.

1. Trần thạch cao có khả năng chống cháy rất cao

Ưu điểm hàng đầu của trần thạch cao đó là khả năng chống cháy . Với kết cấu đặc biệt của trần thạch cao, lõi của trần thạch cao là hỗn hợp của thạch cao, sợi thủy tinh cũng những chất phụ gia có thể chống cháy đã tạo ra đặc tính chống cháy cho trần thạch cao phòng ngủ.

Trần thạch cao chống cháy có cường độ cao hơn trần phổ thông nên đôi khi được ưu tiên sử dụng cho những nơi cần trần có cường độ cao. Ngoài ra, trần thạch cao chống cháy còn giúp tăng cường khả năng chịu lửa, chịu nhiệt cho công trình. Qua đó bảo vệ tốt con người cũng như tài sản, và các công trình cũng như mang đến sự bền vững cho cho công trình. Bên cạnh đó, thực hiện giải pháp chống cháy cũng là thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của Luật pháp quy định về phòng cháy chữa cháy.

tran-thach-cao-phong...

2. Trần thạch cao phòng ngủ có khả năng chống ẩm, chống nóng, chống ồn rất cao

Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa cho nên Việt Nam có độ ẩm quanh năm, vì thế trần thạch cao có tính chống ẩm là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của gia đình bạn. Trần thạch cao còn có đặc tính chống nóng cực kì tốt, đây là một lợi thế đối với những phòng ngủ nằm ở tầng trên cùng của ngôi nhà. Trần thạch cao có khả năng giúp giảm bớt nhiệt độ xuống căn nhà, và đảm bảo rằng trong mùa nắng thì phòng ngủ của bạn sẽ mát mẻ và thư thái hơn, cũng đồng nghĩa với việc gia đình bạn sẽ tiết kiệm được các khoản từ các thiết bị khác như quạt, điều hòa, máy hơi nước,…

Ngoài ra, trần thạch cao còn có khả năng chống ồn cực cao, đay là khả năng mà không có loại trần nào có thể có được, trần thạch cao thích hợp cho những căn hộ ở các khu chung cư lớn, nó sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn được đảm bảo sự yên tĩnh.

3. Trần thạch cao giúp tăng độ thẩm mỹ của phòng ngủ

Với trần thạch cao phòng ngủ được thiết kế với bề mặt phẳng mịn nên sẽ dễ dàng tạo nên những đường nét hoa văn mới lạ, cho nên sẽ đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho bạn tha hồ lựa chọn kiểu mẫu trần phù hợp với căn phòng và sở thích của bạn.

Đối với trần chìm thì bạn có thể cắt ghép, uốn cong tấm thạch cao để tạo ra những hình thù khác nhau, và các hình khối này có thể phối hợp với nhau, kết hợp với các mẫu đèn chùm để tạo ra những không gian phòng ngủ cuốn hút, đẳng cấp và phù hợp với căn hộ hay các khu nhà trong những khu đô thị, khu chung cư hiện đại.

tran-thach-cao-phong...

4. Trần thạch cao phòng ngủ có độ bền rất tốt

Thường thì trần thạch cao  phòng ngủ luôn có tuổi thọ rất cao, có thể lên cao từ 10-15 năm nếu được thi công và bảo trì tốt. Với độ bền tốt  và việc bảo trì trần thạch cao được xây dựng tương đối dễ dàng với mức chi phí khác nhau và phụ thuộc vào độ phức tạp trong thi công và chọn lựa nguyên liệu cho gia chủ. Như vậy, việc chọn những loại trần thạch cao phù hợp với căn phòng và mức chi của chủ nhà thì các chủ đầu tư sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu trần thạch cao.

Trên đây, là những công dụng của trần thạch cao phòng ngủ mà bạn cần biết khi chọn trần thạch cao cho phòng ngủ nhà bạn, ngoài ra bạn có thể chọn những mẫu trần thạch cao chống cháy, cho phòng khách, hay trần thạch cao tiêu âm cho văn phòng hay các quán kara,… đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được những mẫu trần phù hợp với mục đích sử dụng của bạn và có được đội ngũ thiết kế, thi công trần thạch cao chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay.

Tham khảo thêm: Nội thất phòng ngủ

Trần thạch cao văn phòng, giải pháp chống ồn

Các phong cách trần thạch cao phòng khách đẹp nhất hiện nay

Giới thiệu tổng quát về trần thạch cao

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.