TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng

Văn phòng là nơi thể hiện đẳng cấp của một công ty. Thiết kế nội thất văn phòng là việc được chú trọng nhất, vì phải chú ý đến chất lượng của nó, nếu như nội thất không đạt tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công việc, sức khỏe nhân viên và ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty.

Chính vì thế, trước khi thiết kế nội thất văn phòng chúng ta cần tìm hiểu kĩ thông tin về nội thất để lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Dưới đây là những tiêu chuẩn mà các kiến trúc sư MoreHome đưa ra khi thiết kế nội thất văn phòng.

thiet-ke-noi-that-sh...

1/ Bàn ghế văn phòng

Trong quá trình làm việc tư thế ngồi là đều rất quan trọng trong khi làm việc. Bàn quá cao, ghế không đồng bộ sẽ làm cho người ngồi cảm thấy ngồi không được thoải mái. Tiêu chuẩn quốc gia được đặt ra để sản xuất sáng chế sản phẩm theo một kích thước chuẩn, kích thước văn phòng cũng vậy.

2/ Bàn làm việc

Bàn ghế văn phòng luôn có quy định về kích thước chiều cao của bàn ghế.

Kích thước chuẩn chiều cao của bàn có 4 kích thước: 700mm,720mm,740mm, 760mm và chiều cao mặt ghế có kích thước là: 400mm, 420mm, 440mm. Quốc gia có quy định về kích thước chuẩn của bàn ghế đồng bộ, khoảng cách về độ cao giữa bàn và ghế được nằm trong phạm vi 280~320mm.

Ngoài ra, chiều cao dưới gầm bàn có quy đình không được nhỏ hơn 580mm, việc này đảm bảo khi sử dụng, chân người có thể đủ không gian để hoạt động.

3/ Sofa văn phòng

Tiêu chuẩn quốc gia quy định, kích thước của ghế sofa  là chiều rộng phía trước sofa đơn không được nhỏ hơn 480mm, nhỏ hơn kích thước này thì sẽ làm cho người ngồi cảm thấy chật hẹp.

Chiều sau của mặt ghế phải trong phạm vi 480~600mm, nếu quá sâu thì cẳng  chân người ngồi sẽ không thể buông xuôi tự nhiên được, nếu quá nông thì sẽ có cảm giác ngồi không vững.

Ngoài ra, chiều cao mặt ghế nên thường trong phạm vi 360~420mm, quá cao sẽ giống như ngồi trên ghế bình thường, cảm giác không thoải mái, quá thấp thì lúc đứng dậy sẽ cảm thấy rất khó khăn.

thiet-ke-noi-that-sh...

4/ Tủ tài liệu cho văn phòng

Về tủ để tài lieu, giá sách cũng có tiêu chuẩn  đó là mỗi ngăn giá sách không nhỏ hơn 220mm. Để đảm bảo sử dụng một cách hữu ích nhất, đồng thời đảm bảo không gian làm việc cho bạn.

Nội thất văn phòng thường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp. Nội thất đồ gỗ mang lại cho văn phòng sẽ tạo nên vẻ sang trọng, nét đặc trưng riêng cho nơi làm việc mà còn tạo nên sự thoải mái cho người làm việc.

Việc đầu tư đồ gỗ cho văn phòng còn thể hiện đẳng cấp trong văn phòng của công ty bạn. Với văn phòng được thiết kế bang gỗ từ tủ để tài liệu, bàn ghế, cửa ra vào… tạo cho bạn cảm giác đẹp mắt và muốn làm việc trong căn phòng ấy.

Như vậy, khi thiết kế nội thất văn phòng bạn cần phải chú ý những tiêu chuẩn trên và tốt nhất nên sửu dụng chất liệu đồ gỗ để tạo cho văn phòng của bạn thể hiện được đẳng cấp. Hãy đến với MoreHome để có được những đồ nội thất văn phòng đẹp , chất lượng nhất.

Xem thêm: thiết kế nội thất đẹp, thi công nội thất

Nguồn: Thiết kế nội thất văn phòng

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.