TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tư vấn thiết kế phòng ngủ - tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ

Tư vấn thiết kế phòng ngủ - tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ

Bạn muốn có một phòng ngủ hợp với mình? Bạn chưa có kinh nghiệm để thiết kế nội thất phòng ngủ cho mình? Đến với thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ được tư vấn miễn phí về thiết kế và thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp với bạn.

Dưới đây sẽ là một số phong cách phòng ngủ mà bạn cần biết:

1/ Thiết kế phòng ngủ lớn

Phòng ngủ có diện tích lớn thì cần phải thiết kế với những gam màu nổi để cho căn phòng không có cảm giác trống trải quá. Các nội thất cho phòng ngủ lớn cần có giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, sofa giường... phòng ngủ lớn thường có hướng ra ngoài để có thể ngắm thiên nhiên, tạo cảm giác gần gũi.

Khi thiết kế phòng ngủ lớn ta nên để ý đến những chi tiết và góc của phòng vì đây là những chỗ tạo có thể tạo cho căn phòng thấy thân thiện và thể hiện được đẳng cấp của căn phòng.

phòng ngủ lớn

2/ Thiết kế phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ nhỏ tốt nhất nên chọn những gam màu màu trắng vì nó sẽ tạo cho không gian phòng nhìn được rộng rãi hơn. Không nên cho nhiều nội thất ở trong phòng ngủ nhỏ. Vì nó sẽ làm cho căn phòng cảm giác chật chội hơn. Nên chọn những vị trí thoáng để thiết kế phòng ngủ, vì phòng nhỏ nếu có thể nhìn ra khung cảnh bên ngòai thì sẽ tạo cảm giác phòng rộng hơn và thân thiện hơn. Nên sử dụng những loại cửa kính cho phòng nhỏ. Để tạo tôn nên vẻ sang trọng hiện đại của phòng ngủ nhỏ.

phòng ngủ nhỏ

3/ Thiết kế phòng ngủ hiện đại

Thiết kế phòng ngủ hiện đại thì cần phải chú ý những điểm

Với những màu sắc như trắng, hồng, tím là nhóm màu mang lại sự yên tĩnh, cảm giác yên tĩnh của một không gian rộng và thoáng.

+ Màu vàng, đỏ, da cam là những sắc thái của nhóm màu sặc sỡ mang đến không gian sôi động, ấn tượng và mạnh mẽ.

+ Với phong thái trẻ trung, năng động, khỏe khoắn tươi mới thì thuộc nhóm màu sắc tươi tắn như sắc xanh , xanh ngọc, xanh lá mạ, xanh cốm và xanh nõn chuối.

Màu sắc thường có tác dụng là gây ảo giác trong không gian, phòng ngủ trở nên rộng hơn nếu bạn sơn màu tường xanh nhạt hoặc trắng thì sẽ đẩy lùi những khoảng cách. Nếu bạn cần hạn chế không gian khi phòng rộng quá thì hãy sử dụng những màu thẫm hoặc ấm.

phong ngủ hiện đại

Trong phòng ngủ hiện đại bạn nên có chiếc giá sách, giá để giày dép, áo mũ để nó góp phần tạo nên vẻ mới mẻ trong tri thức. Bạn biết cách bày trí và phối hợp trong thiết thì bạn sẽ tạo được không gian hài hòa và ấn tượng đối với phong cách hiện đại. Với những chiếc giá sách theo phong cách hiện đại sẽ tạo cho không gian phòng ngủ của bạn thêm trang trọng, thể hiện bạn là con người của tri thức.

4/ Thiết kế phòng ngủ cổ điển

- Cách bố trí của phong cách cổ điển thường mang đến sự nhẹ nhàng, tinh khiết đến từng nội thất và yếu tố. Trong phòng ngủ có những dấu ấn bởi những chiếc ga trải giường và những chiếc màn ngủ, đèn nghệ thuật... nó được thiết kế bền bỉ và khi vào bạn sẽ không muốn thoát ra khỏi không gian này.

Phòng ngủ cổ điển có gam màu tím, trắng làm cho không gian phòng thêm lãng mạn , quyến rũ. Đặc biệt với những chiếc rèm cửa cộng với màu sơn của ga giường đủ để làm nên sự sinh động cho căn phòng.

- Cá tính hoàng gia được hội tụ rõ trong mẫu bản vẽ nội thất phòng ngủ cổ điển, khoảng trống bề thế cao sang cộng với nội thất chất liệu cao cấp và điều đáng được bận tâm là các đường nét siêu kỹ lưỡng từ trần nhà, giường, bức tường và đến các chi tiết nhỏ nhất.

phong ngủ cổ điển

Một số mẫu phòng ngủ đẹp, cuốn hút bạn do KTS Morehome thiết kế:

 

thiếtkếphòngngủch...

Phòng ngủ hiện đại, nhẹ nhàng với gam màu trắng xám

thiếtkếphòngngủch...

Thiết kế phòng ngủ tối giản nhưng vẫn mang đến sự cuốn hút cho người nhìn

thiếtkếphòngngủch...

Thiết kế phòng ngủ cao cấp với mảng gỗ công nghiệp ốp tường đầu giường

thiếtkếphòngngủch...

Phòng ngủ tân cổ điển cao cấp với chất liệu đệm sofa ốp đầu giường

thiếtkếphòngngủch...

Mẫu phòng ngủ lộng lẫy với chất liệu màu vàng ánh cùng với hệ thống đèn trần thạch cao lãng mạn.

thiếtkếphòngngủch...

Lãng mạn, ấm áp với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cao cấp

thiếtkếphòngngủch...

Quyến rũ, gợi cảm với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ họa tiết và gam màu tím thủy chung.

Như vậy khi thiết kế nội thất phòng ngủ cần để ý những phong cách phòng ngủ khác nhau để thiết kế cho phù hợp. Thiết kế nội thất MoreHome bạn sẽ có được những phòng ngủ theo ý của mình.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.