TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều thú vị về cảm hứng thiết kế nội thất

Những điều thú vị về cảm hứng thiết kế nội thất

Những cảm hứng trong nghệ thuật sẽ giúp các kiến trúc sư có cảm xúc cho tác phẩm nghệ thuật thiết kế nội thất cho mình hơn, và những cảm hứng đó sẽ thật sự tuyệt vời và là điều bạn mong đợi

nhung dieu thu vi ve cam hung thiet ke noi that
1. Phòng khách
Lấy cảm hứng trang trí từ thiên nhiên nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không trang trí màu sắc cho phòng khách , bạn có khả năng chọn cho phòng khách màu nâu sẫm , màu đất son , màu lá dứa , màu xanh nhạt hay xanh da trời. Đó là những màu sắc nên chọn cho không gian phòng khách nhưng hãy tham khảo qua các nhà thiết kế biệt thự hay tạp chí để phối hợp sao cho màu sắc đạt độ hài hòa cao nhất. Bạn cũng nên trang trí thêm cho phòng khách những lọ hoa rực rỡ , đá ốp tường một vài cây xanh hay những hòn đá nghệ thuật nho nhỏ.

thiet ke noi that
2. Phòng ngủ
Thiết kế mang hơi hướng thiên nhiên không có nghĩa là nội thất phải mang tính truyền thống , cổ điển. Phòng ngủ Ấy là nơi bạn có khả năng dễ dàng biểu lộ sự sáng tạo của mình với việc phối hợp màu sắc của tủ áo quần , bàn phấn , bàn đọc sách với màu sắc của những bức tường và sàn gỗ. Các họa tiết trang trí trên gối , ga trải giường hay chăn cũng nên được để ý để phù hợp với tông màu chủ đạo của phòng ngủ là màu gỗ.
3. Phòng bếp
Bếp là nơi không đòi hỏi trang trí quá cầu kỳ , có khả năng bạn chỉ cần sơn tường một màu trơn hay sử dụng giấy dán không có họa tiết trang trí , đá ốp lát mặt tiền vẫn là những màu sắc đã được tuyển trạch cho phòng khách. Phòng bếp mang màu sắc thiên nhiên sẽ đem lại cảm giác dịu mát , sảng khoái và sạch sẽ.
4. Phòng ăn
Phòng ăn cần được thiết kế nội thất chung cư mang lại sự thư thái và cảm giác thái bình vì là nơi đoàn tụ của mỗi thành viên sau một ngày làm việc mệt nhọc. Bạn nên chọn cho phòng ăn những gam màu nhẹ nhàng , êm dịu , có khả năng tuyển trạch loại bàn ghế ăn bằng gỗ có đồng màu với sàn nhà và tương phản nhẹ với tường.
5. Phòng tắm
Dễ thường đây là căn phòng dễ dàng đưa bạn phản hồi với thiên nhiên nhất. Màu sơn nên được chọn cho tường phòng tắm là xanh da trời hoặc xanh lá. Các phụ kiện và thiết bị phòng tắm như bồn tắm , chậu rửa… đá lát cầu thang nên được chọn có màu châu báu , đá vôi hoặc đá cẩm thạch.

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.