TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết thiết kế nội thất phòng khách nhà mình theo phong cách nào thì có thể tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay. Từ sự tham khảo này, bạn có thể lựa chọn cho mình 1 phong cách thích hợp.

Các phong cách thiết kế nội thất phòng khách

- Phong cách hiện đại

Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

Đây là phong cách thiết kế nội thất phòng khách khá phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay và được nhiều người lựa chọn. Với sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn có sự cuốn hút và vẻ đẹp quyến rũ riêng, phong cách thiết kế này đem đến sự khỏe khoắn, trẻ trung với cách bố trí đồ đạc cực kì gọn gàng, cân xứng. Sự giản tiện trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại với nhiều ưu điểm hiện đang được ứng dụng trong nhiều công trình tại Việt Nam như nhà chung cư, nhà phố, thậm chí là cả 1 số khung chung cư cao cấp hay biệt thự…

- Phong cách trẻ trung

Đây là 1 phong cách hoàn toàn mới và nó thường rất được các vợ chồng mới cưới, những người mới ra ở riêng hay người có cá tính thích sở hữu. Về cơ bản, phong cách này có sự kết hợp và tổng hòa của nhiều loại phong cách khác nhau, trải qua nhiều thời kỳ khác nhau nhưng đều toát lên sự mới lạ, tươi tắn, trẻ trung trong cái nhìn khác biệt.

Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

Sự trẻ trung, tươi mới thường phù hợp với những người trẻ tuổi nhưng đôi khi không hẳn vậy. Không ít người dù đã có tuổi nhưng cá tính và mang đậm chất nghệ sĩ vẫn thích chọn thiết kế phòng khách theo phong cách trẻ trung để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình và qua đó cũng muốn gửi tới bạn bè hay những người khách ghé thăm về gu thẩm mỹ độc đáo của mình.

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất mang phong cách trẻ trung chính là cách trang trí phòng khách từ các họa tiết, hoa văn và cách phối màu tươi tắn. Cùng với đó, nội thất trong phòng được thiết kế dựa trên sự kết hợp của nhiều loại kiểu dáng đồng nhất với cách vận dụng, phối màu đa sắc cũng kết cấu kiến trúc đạt chuẩn.

- Phong cách lãng mạn

Bước vào phòng khách được thiết kế theo phong cách lãng mạn, bạn sẽ có cảm giác mình như trẻ lại, cũng mộng mơ, lãng mạn như ai và đặc biệt là bao mệt mỏi, căng thẳng như được trút bỏ. Đặc điểm của phong cách này là sự nhẹ nhàng, kết hợp chút nữ tính. Gam màu được sử dụng trong phòng khách có lối kiến trúc này thường sẽ là màu nhẹ nhàng kết hợp với giấy dán tường giả vải, giả vân gỗ với ánh sáng được thiết kế đặc biệt.

 

Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

 

Phong cách lãng mạn rất thích hợp với các bạn nữ hay những người có tâm hồn nghệ sĩ. Cách bố trí nội thất trong căn phòng rất khoa học, gọn gàng với một chiếc bàn nhỏ mang phong cách Pháp được đặt ở trung tâm căn phòng và xung quanh đó là bộ sofa bọc nhung mềm mại cùng rèm cửa sổ được làm từ vải lanh, giấy dán tường họa tiết, màu sắc độc đáo… Tất cả góp phần tạo nên sự tinh tế, ấn tượng cho căn phòng.

- Phong cách Tây Ban Nha

Không nhiều phòng khách được thiết kế theo phong cách này nhưng khi đã ngắm nhìn chắc chắn bạn sẽ thấy mê. Đặc trưng của phong cách này thể hiện rõ ở sắc màu rực rỡ và phong cách mộc. Nội thất căn phòng được thiết kế theo phong cách này sẽ làm nổi bật các khối kiến trúc đẹp với các gam màu đa dạng.

Nếu bạn muốn thiết kế nhà hay thiết kế nội thất phòng khách nhà mình theo các phong cách trên, hãy liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0975438686.

Nguồn: Tham khảo 1 số mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện nay

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.