TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách lớn

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách lớn

Phòng khách lớn là một lợi thế cho bạn trưng bày nội thất mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, không phải cái gì bạn cũng trưng bày trong phòng khách được, bạn phải có thiết kế cho những gì bạn cần trưng bày trong phòng khách lớn của bạn. Thiết kế nội thất MoreHome sẽ giúp bạn trong việc thiết kế phòng khách lớn một cách hợp lý, vừa ý với sở thích của bạn.

Dưới đây là những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách lớn;

  1. Nên chọn màu sáng cho không gian phòng khách lớn

Khi thiết kế nội thất phòng khách lớn bạn nên chú ý đến việc lựa chọn màu sắc. Màu sáng luôn được mọi người ưu tiên bởi nó sẽ tạo cảm giác căn hộ của bạn rộng và thân thiện hơn. Và hãy cố gắng thiết kế nhiều cửa sổ để đón được nhiều ánh nắng tự nhiên, căn phòng của bạn sẽ tràn ngập nắng mai, cùng với những đồ nội thất trong phòng như sofa, kệ ti vi, bàn trà…làm nên một không gian vô cùng tuyệt vời.

phong khach 3

  1. Lựa chọn sofa cho phòng khách lớn

Sofa được xem là một điểm nhấn quan trọng nhất trong căn phòng của bạn. Căn phòng của bạn sẽ mất đi sự sang trọng hay trông thật trống trải nếu thiếu đi bộ ghế sofa cao cấp. Chính vì vậy, bạn nên đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn, thiết kế cho mình một bộ ghế sofa thật bắt mắt và ưng ý. Với phòng khách lớn ta có thể lựa chọn loại sofa có kích thước lớn như những bộ sofa phong cách Châu Âu cổ điển để góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp cho phòng khách sang trọng đậm chất hoàng gia. Tương tự như cách thiết kế nội thất phong cách cổ điển để mang đến sự quý phái và thanh lịch.

phong khách 1

  1. Không nên tham lam phô trương quá nhiều đồ nội thất

Điều tối kỵ khi thiết kế nội thất phòng khách đó là không nên phô trương quá nhiều đồ. Không phải bạn cứ trưng bày tất cả những gì mình có là đẹp, là sang trọng. Nếu bạn có tư tưởng ấy thì thật là sai lầm đấy. Hãy loại bỏ ý nghĩ ấy và sắp xếp lại những đồ nội thất trong phòng khách của bạn để có sự tinh tế và gọn gàng hơn. Sự phô trương quá nhiều đồ chỉ làm căn phòng của bạn thêm lộn xộn, mất đi sự thoáng đãng và không hiện đại chút nào.

phong khach 3

Nên để ý xem căn phòng của mình có diện tích và thiết kế như thế nào để có sự sắp xếp nội thất một cách hợp lí nhất. Cố gắng thiết kế và sắp xếp đồ nội thất sao cho trông phòng khách của bạn có được sự thăng bằng và thuận tiện. Ngoài yếu tố về hình dáng, kích thước bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố phong thủy.

  1. Chọn thảm cho phòng khách lớn

Tấm thảm trang trí cũng giữ một vai trò rất quan trọng trong phòng khách. Nó giúp cho không gian thêm sinh động và màu sắc hơn. Đồng thời, thảm trang trí còn có tác dụng giúp liên kết các khối bàn ghế lại với nhau. Điều này rất đúng đối với loại thảm có họa tiết có hoa văn đơn giản, màu sắc tinh tế. Bạn nên đặt thảm ở giữa phòng là phù hợp nhất, nó tạo nên được sự gần gũi và vô cùng ấm áp.

  1. Lựa chọn rèm cửa cho phòng khách lớn

Việc lựa chọn rèm cửa còn tùy thuộc vào tổng thể bố cục của căn phòng cũng như đồ đạc của bạn. Phải lựa chọn làm sao cho màu sắc thật hài hòa và bắt mắt. Căn phòng sẽ tạo được điểm nhấn hơn khi bạn biết cách chọn cho mình một chiếc rèm cửa thật tinh tế. Rèm cửa bằng vải, nhẹ nhàng và nhiều họa tiết vẫn luôn được mọi người ưu tiên.

Trên đây là những lưu ý về thiết kế phòng khách lớn mà MoreHome đã cung cấp đến cho các bạn. Hãy đến với MoreHome để biết thêm những mẫu thiết kế về phòng khách và về nội thất cho ngôi nhà của bạn.

Tham khảo thêm

Những điều cần lưu ý khi thiết kế phòng khách nhỏ

Tư vấn thiết kế nội thất phòng khách

 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.