TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Archive by category: Kính nội thấtReturn
RSS
  • MoreGlass - Chuyên kính màu ốp tường bếp uy tín giá rẻ chất lượng

    Đứng trên góc độ của một nhà tiêu dùng thông thái bạn có chọn kính màu ốp tường bếp cho không gian nấu ăn của gia đình hay không? Kính ốp bếp có thực sự cần thiết?
    XEM CHI TIẾT
  • Địa chỉ phân phối và cung cấp kính ốp bếp màu xanh ngọc uy tín

    Kính ốp bếp màu xanh ngọc - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nấu ăn của mỗi gia đình. Với vẻ ngoài sáng bóng sản phẩm khiến người tiêu dùng phải mê mẩn
    XEM CHI TIẾT
  • Sang chảnh với mẫu phòng tắm kính tại nhà cao cấp hơn cả resort

    Các gia chủ thường sẽ không chú tâm đến không gian phòng tắm, tuy nhiên đây lại là không gian giúp cho gia chủ có được sự thư giã tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian phòng tắm tại các resort được thiết kế cao cấp để thu hút khách du lịch với vẻ sang chảnh của nó. Vậy tại sao đối với nhà bạn lại không đầu tư không gian nhà tắm kính như vậy để thư giãn chứ!
    XEM CHI TIẾT
  • 71 thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, nhà tắm đẹp đơn giản quyến rũ bất ngờ

    Diện tích không gian phòng tắm hạn chế? Đâu sẽ là giải pháp tối ưu phù hợp cho bài toàn này. Tham khảo ngay top những mẫu thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp được thiết kế bởi đội ngũ KTS Morehome.
    XEM CHI TIẾT
  • Phủ nano cho vách tắm kính, kính cường lực

    Vách tắm kính là một sản phẩm được làm từ kính cường lực 10mm với nhiều tính năng ưu việt đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt và cách âm tốt.
    XEM CHI TIẾT
  • Vách ngăn phòng tắm bằng kính

    Vách ngăn kính là sự kết hợp hoàn hảo của sự riêng tư mà không tách bạch, giúp các phân khu tách bạch hoàn toàn mà lại không tách bạch với không gian chính.
    XEM CHI TIẾT
  • Vách kính nhà tắm hà nội

    Vách kính nhà tắm đang là xu hướng của kiến trúc nhà hiện nay, việc lựa chọn vách kính nhà tắm cho không gian kiến trúc là sự lựa chọn thông minh. Với vách kính nhà tắm sẽ mang lại cho không gian nhà tắm của bạn thật sang chảnh, đẳng cấp.
    XEM CHI TIẾT
  • Kính màu chịu lực cho mọi không gian

    Kính màu hiện này đang được ưa chuộng để trang trí cho mọi không gian kiến trúc, từ văn phòng cho đến phòng bếp, phòng khách,
    XEM CHI TIẾT
  • Thi công lắp đặt vách kính cường lực

    Vách kính cường lực hay các loại vách kính khác đều cần có quy trình thi công công rõ ràng và từng bước cụ thể để đảm bảo được độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng.
    XEM CHI TIẾT
  • Làm vách kính cường lực tại Hà Nội

    Hiện nay do nhu cầu xây dựng không chỉ là bền, chắc mà còn có độ thẩm mỹ cao, các nguyên vật liệu truyền thống dần được thay thế bởi những vật liệu mới.
    XEM CHI TIẾT
  • Vách kính cường lực Việt Nhật

    Kính cường lực Việt Nhật được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và có phôi kính được nhập khẩu từ Nhật Bản chính hãng.
    XEM CHI TIẾT
  • Sử dụng vách kính thẳng và vách kính vát góc trong phòng tắm

    Vách kính càng ngày càng được sử dụng nhiều trong các thiết kế phòng tắm hiện đại đặc biệt là những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.
    XEM CHI TIẾT
  • Kính màu – lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hiện đại

    Kính màu không còn là một lựa chọn xa lạ trong các thiết kế nhà hiện đại. Chúng được sử dụng để làm ốp bếp, ốp tường, sử dụng làm mặt bàn, vách kính màu hoặc dùng để trang trí phòng khách tạo ra một không gian tươi mới trẻ trung mà vẫn hiện đại.
    XEM CHI TIẾT
  • Các công năng nổi bật của kính cường lực

    Kính cường lực đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người. Trên khắp mọi miền đất nước cũng như tại nhiều công trình, bạn có thể thấy sự hiện diện của kính cường lực đang ngày càng trở nên phổ biến. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết về các công năng nổi bật cũng như ứng dụng của kính cường lực.
    XEM CHI TIẾT
  • Vách tắm kính vát góc cho không gian nhà nhỏ

    Vách tắm kính vát góc 135 độ thích hợp lắp đặt cho mọi không gian, nhất là những phòng tắm có diện tích nhỏ hay không được thẳng góc. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu rõ hơn về kiểu vách tắm kính này cũng như 1 số công trình được thực hiện bởi Licoglass – đơn vị nổi tiếng về nội thất kính nói chung và vách tắm kính nói riêng.
    XEM CHI TIẾT
  • Tiện nghi hơn với vách tắm kính thẳng

    Vách tắm kính thẳng đang được ứng dụng phổ biến trong các công trình nhà ở (từ nhà phố, nhà bình dân đến các khu chung cư, biệt thự cao cấp). Nó có thể được lắp đặt cho bất cứ phòng tắm nào và riêng với phòng tắm hạn chế về diện tích thì đây quả là giải pháp hoàn hảo mang đến 1 không gian tiện nghi, đẳng cấp vượt trội.
    XEM CHI TIẾT
  • Cửa thuỷ lực 2 cánh Licoglass

    Cửa kính thủy lực 2 cánh là mẫu cửa được sử dụng rất nhiều cho các công trình từ khối văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện, cửa hàng  cho đến các công trình dân dụng nhà ở. Mẫu thiết kế cửa kính 2 cánh này rất phù hợp cho mặt bằng với các diện tích hiện nay, lợi thế của dòng cửa kính thủy lực này là có thể điều chỉnh kích thước cánh cửa sao cho phù hợp nhất với không gian diện tích hiện tại.
    XEM CHI TIẾT
  • Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 3 vách bên xung quanh

    Cửa kính thủy lực được làm từ kính cường lực hoặc kính thường có độ dày từ 10-15 mm nhưng phổ biến nhất vẫn là kính 10 mm và 12 mm. Hiện nay, cửa thủy lực dùng kính cường lực, loại kính được tôi ở nhiệt độ cao lên tới 600 độ nên bề mặt của kính rất cứng, khó có thể bị xước, kính chịu được lực va đập cao gấp 4-5 lần so với kính thông thường, an toàn hơn cho người sử dụng bởi nếu không may bị vỡ thì kính cường lực cũng sẽ vỡ...
    XEM CHI TIẾT
  • Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên

    Hiện nay cửa kính thủy lực là một sản phẩm cửa được sử dụng khá phổ biến trong các công trình nhà ở, công ty, khách sạn, nhà hàng bởi độ bền và đặc biệt là an toàn nổi bật. Dưới đây Licoglass giới thiệu đến bạn mẫu cửa kính thuỷ lực 2 cánh 1 vách trên để bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn về một mẫu cửa phù hợp cho không gian của mình.
    XEM CHI TIẾT
  • Cửa kính thuỷ lực 2 cánh 2 vách bên

    Hiện giờ trên thị trường, các loại cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực 2 cánh, cửa kính cường lực an toàn là những loại cửa kính được ưa chuộng nhất và sử dụng nhiều hiện nay và dần thay thế cho loại cửa truyền thống.
    XEM CHI TIẾT
Page 1 of 2 FirstPrevious [1]2 Last

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.