TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Biệt thự tân cổ điển là gì? Nét đặc trưng ấn tượng thiết kế biệt thự tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển là gì? Nét đặc trưng ấn tượng thiết kế biệt thự tân cổ điển

Hiện nay đời sống kinh tế xã hội ngày càng phát  triển nhu cầu về chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao rất nhiều, biệt thự được xây dựng nở rộ tạo thành một xu thế rất phổ biến. Đề tạo nên một xu hướng thì cần có những nét riêng và nét đặc trưng. Thấu hiểu được tâm lý cũng như xu hướng thịnh hành phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển ra đời. Bằng những ưu điểm nổi trội phong cách tân cổ điển đã nhanh chóng chiếm trọng được gu thẩm mỹ của mọi gia đình.

Choáng ngợp với mẫu thiết kế nội thất biệt thự Geleximco của MoreHome, toát lên một phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp.

Biệt thự tân cổ điển là gì?

Biệt thự tân cổ điển là công trình kiến trúc nhà ở được yêu chuộng hiện nay khi vừa sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng của kiến trúc cổ điển vừa có nét đẹp phóng khoáng, trẻ trung của phong cách hiện đại. Có thể nói biệt thự tân cổ điển là tổng hòa giữa 2 kiến trúc cổ điển và hiện đại. Sang trọng, thanh tao là những gì mà kiến trúc nội thất nhà ở này mang lại. Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, biệt thự tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất.

Gợi ý các thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển quá sa hoa, gây ấn tượng mạnh mẽ với người yêu thích phong cách thiết kế đẳng cấp này.

Biệt thự tân cổ điển ra đời cùng với trào lưu tân cổ điển thịnh hành vào những năm giữa thế kỷ 18. Các công trình biệt thự là sự phối hợp giữa kiến trúc cổ đại Hy – La, các nguyên tắc kiến trúc của Vitruvius và phong cách của kiến trúc sư người Ý. Mặc dù kiến trúc tân cổ điển dựa trên tinh thần cổ điển nhưng nó vẫn có xu hướng nhấn mạnh các phần mặt phẳng hơn là đường cong như trong các lâu đài. dinh thự trước đó. Đối với phần nội thất nội thất, biệt thự tân cổ điển không quá cầu kỳ như biệt thự cổ điển nhưng cũng cần chú trọng vào tính cách nhiệt, nhà cao cửa rộng cùng những nguyên tắc về sự cân xứng, hình khối và chi tiết trang trí. Những phào, chỉ mềm mại cùng màu sắc hài hòa sẽ giúp không gian bên trong toát lên vẻ sang trọng, quyền quý, mang đậm dấu ấn cá nhân của người sở hữu.

Đặc điểm cơ bản của biệt thự tân cổ điển.

Tính cân bằng và đối xứng trong thiết kế.

Một trong những đặc trưng để dễ dàng nhận thấy sự khác biệt của phong cách tân cổ điển, cổ điển với hiện đại chính là tính cân bằng và đối xứng trong thiết kế. Các chi tiết kiến trúc, nội thất đối xứng trong một khuôn khổ tỷ lệ đăng đối mang lại cảm giác hoàn hảo có phần áp đặt, cứng nhắc.

Tính cân xứng vẫn luôn được áp dụng với phong cách thiết kế tân cổ điển.

Các chi tiết trang trí cầu kỳ, khá tỉ mỉ mang tính nghệ thuật cao.

Các phào chỉ tân cổ điển mang đặc trưng là sự đầy đặn, mỹ miều và cảm giác của sự đủ đầy về mặt kích thước cũng như hình dáng được thực hiện một cách rõ ràng, rành mạch hơn cả từ đó tạo điểm nhấn nổi bật cho kiến trúc biệt thự.Bên cạnh đó những phù điêu, tượng được chạm khắc tinh tế mang đến vẻ đẹp huyền bí, tính nghệ thuật cao cao cho công trình.

Ngắm nhìn các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ làm chao đảo bao người say đắm bởi vẻ đẹp vừa quyến rũ lại pha chút nét hiện đại.

Phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển đem lại một nét đẹp tinh tế sang trọng và đẳng cấp, khi sinh sống trong không gian biệt thự bạn sẽ  cảm nhận được sự yên bình và thư giãn. Sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế, mềm mại phong cách tân cổ điển gây được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không gian, màu sắc, chất liệu, hoa văn họa tiết là những yếu tố quan trọng và không thể thiếu để tạo nên giá trị thẩm mỹ cho mọi tổ ấm của gia đình.

nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Chiêm ngưỡng và ấn tượng với mẫu thiết kế phòng khách biệt thự mang phong cách tân cổ điển

nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Phòng khách được thiết kế mang phong cách tân cổ điển

Nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển luôn mang đến cho không gian sự  trang trọng, yên lặng cũng như sự hoài cổ sẽ tạo cho bạn một cảm giác rất thanh bình và một không gian sống hoàn hảo nhất.  Bạn có thể thấy biệt thự tân cổ điển được thiết kế theo phong cách châu âu với những mái vòm cao tạo nên nét đẹp trang trọng, có độ thoáng và sự độ mở cho không gian. Ngoài ra, biệt thự tân cổ điển dùng những nét trang trí rất  cầu kì, với các cột trụ được bo tròn trang nhã gợi không gian sang trọng dành cho bạn.

nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển với tông màu kem sáng sang trọng, thanh lịch

nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ biệt thự rộng, sang trọng mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái, lý tưởng

Nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ăn không gian thoáng

hầm-biệt-thự

Thiết kế hầm biệt thự sang trọng, không gian tiện nghi, quý phái

nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Mẫu thiết kế phòng bếp mang phong cách tân cổ điển

nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Giường ngủ được thiết kế mang phong cách tân cổ điển ấn tượng

nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Sức cuốn hút của phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển

nét đặc trưng trong thiết kế biệt thự tân cổ điển

Gợi ý mẫu thiết kế phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển cho không gian ấm áp hạnh phúc của gia đình

Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển rất phù hợp để xây 3 tầng, bởi vì phong cách tân cổ điển luôn lấy tầng cao để tạo nên điểm nhấn, chính vì thế  mà càng lên cao thì kiến trúc sư sẽ dùng họa tiết trang trí cầu kì và tinh xảo. Thiết kế biệt thự tân cổ điển còn có khoảng sân vườn hòa vào thiên nhiên tạo cảnh quang sinh thái và nét gợi cảm giác trong thiết kế biệt thự giống như một lâu đài lộng lẫy.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển sẽ có nét đặc trưng trong phần ban công. Ban công được thiết kế với phần lan can là những con tiện xi măng được sơn trắng để tạo điểm nhấn và tạo cảm giác lãng mạn cho ban công. Bên cạnh lan can là những con tiện xi măng còn là lan can bằng những thanh sắt được uốn lượn cách điệu tạo thành vẻ đẹp thơ mộng cho phần ban công cũng như làm mềm cho thiết kế biệt thự.

Một số ưu điểm của biệt thự phong cách tân cổ điển đem lại.

- Biệt thự kiến trúc tân cổ điển mang đến không gian sống sang trọng đẳng cấp có phần xa hoa lộng lẫy với tính nghệ thuật cao.
- Mặt bằng công năng khoa học, cân xứng hài hòa đảm bảo cho quá trình sinh hoạt, thư giãn tiện nghi thoải mái.
- Thường thiết kế dàn mái lớn khắc phục được tình trạng thời tiết nắng mưa nhiều ở Việt Nam.
- Các cửa sổ bao quanh giúp cho việc đón nhận ánh sáng từ bên ngoài vào trong dễ dàng.
- Biệt thự với tính mỹ thuật cao không sợ lỗi mốt, vẻ đẹp bền bỉ với thời gian.
- Thể hiện được sự đẳng cấp, cá tính riêng của gia chủ.

Biệt thự tân cổ điển luôn có một sức hút kỳ diệu đối với những người yêu thích nét cổ kính pha lẫn nét hiện đại này.

Nhược điểm của biệt thự tân cổ điển.

- Quá trình thiết kế thi công đỏi hỏi sự tỉ mỉ khéo léo nên thời gian thiết kế thi công dài
- Là công trình đỏi hỏi sự tỉ mỉ, khéo léo,… nên chi phí thiết kế thi công sẽ cao hơn biệt thự hiện đại.
- Các hoa văn, họa tiết phải phù hợp với gia chủ, phù hợp với phong thủy,… Nên sẽ rất khó để thiết kế
- Không gian ngoại, nội thất nhiều chi tiết nên quá trình sửa chữa, cải tạo, vệ sinh khó khăn hơn nhiều,…

MoreHome đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp, chất lượng.

Với nền tảng chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm đặc biệt là sự tận tâm với khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến những giải pháp kiến trúc nhà ở hoàn hảo nhất với một chi phí tốt nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ không còn phải đắn đo, lo sợ về vấn đề chất lượng dịch vụ cũng như tính thẩm mỹ trong khâu thiết kế lẫn thi công. Trải qua hơn 13 năm trong ngành nội thất, là đơn vị tiên phong về thiết kế thi công nội thất biệt thự tân cổ điển. Sở hữu đội ngũ KTS tài ba hàng đầu hiện nay. Có nhà xưởng sản xuất lên tới 10.000m2 kết hợp máy móc sản xuất tân tiến hiện đại. MoreHome tự tin đem tới những sản phẩm cũng như cung cấp dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Gây ấn tượng mạnh với mẫu thiết kế, thi công nội thất biệt thự tân cổ điển với vẻ đẹp đầy lôi cuốn và tinh tế.

Để sở hữu một ngôi nhà đẹp, một căn biệt thự tân cổ điển sang trọng với không gian sống tiện nghi, thoải mái và khoa học nhất là điều không hề đơn giản đòi hỏi đặc biệt là những biệt thự tân cổ điển. Đòi hỏi gia chủ phải tìm đến những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Qua bài viết “Cùng MoreHome tìm hiểu biệt thự tân cổ điển là gì? Vẻ đẹp quyến rũ” trên đây. Chúng tôi hi vọng đã phần nào cung cấp thông tin cơ bản cho khách hàng nắm được để có đủ kiến thức trong hành trình xây dựng một căn biệt thự như từng mong đợi. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.