TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế nhà phố hiện đại

Thiết kế nhà phố hiện đại

Trong khu vực đô thị, diệc tích nhỏ hẹp thì kiến trúc sư luôn ưu tiên thiết kế kiểu dạng nhà phố vừa phù hợp với không gian, vừa hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Mặt tiền ngôi nhà phố được kiến trúc sư thiết kế khéo léo với những khoảng lùi giật vào ở tầng trệt và tầng lửng để ngôi nhà được cao hơn và thoáng mát hơn. Với cách thiết kế này thì tổng thể cả công trình sẽ có chiều sâu hơn, hợp lý hơn, cộng thêm cách phối màu nhẹ nhàng, trang nhã tạo nên một vẻ đẹp hiện đại và có giá trị sử dụng cao. Thêm vào nữa, sử dụng mái che ban công và giàn lán mái nhà giúp cho mặt đứng có tầm nhìn rộng hơn, không gian sinh động hơn và gần gũi hơn.

thiet-ke-nha-pho-hien-dai

Phòng khách nhà phố hiện đại được thiết kế với đồ nội thất đơn giản, màu sắc trang nhã và lịch sự. Các bài trí gọn gàng, sạch đẹp mang lại không gian rộng hơn cho căn phòng, thuận tiện cho việc đi lại. Vách tường sau ghế sofa được thiết kế độc đáo với họa tiết lạ mắt, kết hợp với một vài bức tranh có thể sử dụng tranh kính để làm điểm nhấn cho căn phòng, thu hút sự chú ý của mọi người, mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi khi ngồi nói chuyện cùng nhau.

thiet-ke-nha-pho-hien-dai

Tâm điêm của phòng ngủ chính là chiếc giường lớn được thiết kế hiện đại, êm ái với màu sắc phù hợp với sở thích của từng người mang lại cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và có những giấc ngủ ngon nhất. Ngoài ra, các đồ nội thất khác được bài trí hợp lý, tủ nhỏ ở đầu giường thuận tiện cho việc giữ và lấy đồ.

Riêng với phòng ngủ dành cho con gái thì thường được thiết kế với gam màu trẻ trung, tươi sáng. Đồ vật trang trí sẽ là những chiếc thảm nhỏ xinh xắn, rực rõ màu và có một vài con thú nhồi bông ngộ nghĩnh, đáng yêu. Tất cả sẽ mang đến cho trẻ một không gian nghỉ ngơi, học tập hiệu quả và vui chơi thoải mái, hồn nhiên.

Với thiết kế nhà phố hiện đại, phòng bếp thường được thiết kế liên thông với phòng ăn vừa tiết kiệm được không gian, tạo sự gắn kết không gia và thuận tiện cho người sử dụng.

thiet-ke-nha-pho-hien-dai

Phòng bếp sẽ sử dụng một gam màu đồng bộ với màu trắng chủ đạo, mang đến cho gia chủ một không gian tươi sáng, sạch sẽ, vết bẩn được tìm thấy dễ dàng và nhanh chóng được lau chùi.

Phòng tắm

Phòng tắm được thiết kế với vách tắm kính, phân chia 2 khu vực tắm đứng và tắm bồn. Với việc sử dụng vách tắm kính sẽ giúp không gian được mở rộng ra, sử dụng thuận tiện và bền lâu.

Một điểm lưu ý đó là toàn bộ ngôi nhà được thiết kế với hệ thống không gian xanh xuyên xuốt các phòng. Việc đưa màu xanh vào không gian nhà sẽ làm cho không gian trở nên sinh động hơn nhờ hoa, lá. Đồng thời, không gian xanh còn giúp điều hòa không khí trong phóng trong lành hơn.

Thiết kế nhà phố hiện đại, tiện nghi là điều mà ai cũng mong muốn thì chấp nhận sống không gian hẹp ở thành phố. Với sự khéo léo của mình thì kiến trúc sư cảu Morehome luôn mang đến một không gian đẹp nhất cho bạn. 

Related

TIN NỔI BẬT

THAM KHẢO

THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ - CHUNG CƯ - NHÀ PHỐ - VĂN PHÒNG

LIÊN KẾT HỮU ÍCH NÊN XEM

  • Q
    Thiết kế nội thất chung cư?

    Bạn vui lòng tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất biệt thự?

    Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn nên tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-biet-thu

  • Q
    Bạn cần thiết kế nội thất văn phòng?

    Văn phòng đẹp luôn là sự hướng tới của nhiều công ty. Một môi trường làm việc tốt khẳng định sự thành công và tạo ra giá trị cho tổ chức. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng tại đây: https://thietkenoithat.com/noi-that-van-phong

  • Q
    Bạn cần bố trị mặt bằng và thiết kế nhà phố, liền kề, nhà ống đẹp?

    Nhà ống tuy nhỏ nhưng luôn cần bố trí một cách gọn gàng và đồng bộ để tăng sự thoải mái và tiện ích sử dụng cao. Bạn tham khảo các mẫu thiết kế tại đây: https://thietkenoithat.com/thiet-ke-nha-dep

  • Q
    Thi công nội thất cao cấp?

    Bạn cần thi công nội thất sau khi có bản vẽ thiết kế nội thất? MoreHome có hệ thống nhà máy sản xuất nội thất hiện đại và khép kín. Bạn gửi bản thiết kế nội thất cho chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá thi công nội thất cho bạn. Tham khảo tại đây: https://thietkenoithat.com/thi-cong-noi-that.